RSS Feed for Những ngôi nhà mang “hơi ấm” Doosan Vina | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 19/04/2024 05:17
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Những ngôi nhà mang “hơi ấm” Doosan Vina

 - Ngôi nhà của anh Đặng Quang, công nhân nhà máy MSH 2 vừa được hoàn thành. Đây là ngôi nhà thứ 6 kể từ khi chương trình Dream House ra đời được Công đoàn và Doosan Vina thực hiện.

Lễ xuất quân chương trình Dream House 2016.

Nhà của anh Đặng Quang, công nhân nhà máy MHS 2, được chọn là một trong những ngôi nhà được đưa vào danh sách thực hiện chương trình Dream House trong năm 2016, gần đây nhất sau khi được Lãnh đạo công ty Doosan Vina và công đoàn lao động khảo sát. Cuộc sống gia đình rất khó khăn, căn nhà của anh đã quá cũ kỹ được xây từ rất lâu, đã xuống cấp trầm trọng và có thể sụp đổ bất cứ lúc nào, nhưng điều kiện kinh tế không cho phép, những đồng lương anh kiếm được chỉ đủ  để trang trải cho những nhu cầu cơ bản nhất của gia đình.

Để thực hiện căn nhà thứ 6 này, Doosan Vina hỗ trợ tài chính và huy động 50 công nhân viên công ty chung sức để nâng cấp và xây mới một số hạng mục. Sau gần 2 tháng thực hiện kể từ cuối tháng 8 đến 7/10 ngôi nhà mơ ước của anh đã hoàn thành và bàn giao theo đúng kế hoạch.

Gia đình anh Đặng Quang tặng hoa cảm ơn cho Lãnh đạo Doosan Vina.

Đứng trong ngôi nhà mơ ước của mình, anh Quang gọi đây là “Ngôi nhà mang hơi ấm Doosan Vina” và vui mừng cho biết: “Tôi cảm thấy như mình vừa trút được một gánh nặng khỏi vai. Giờ đây tôi và gia đình đã có một căn nhà vững chải để che nắng che mưa và yên tâm công tác lâu dài tại công ty Doosan Vina. Tôi thật sự không biết nói gì ngoài lời cảm ơn chân thành nhất của gia đình đến Doosan Vina và công đoàn và những người đồng nghiệp thật tuyệt vời của tôi, họ đã đem đến cho tôi một cuộc sống mới tốt đẹp hơn”.

Tham dự và trao nhà cho anh Quang, Tổng giám đốc Doosan Vina Yeon In Jung cũng cho biết, “Xây dựng cộng đồng lành mạnh và quan tâm đến công nhân viên tại Doosan Vina là triết lý kinh doanh của chúng tôi. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục sàng lọc, lựa chọn và nâng cấp những căn nhà khác để có thể thực hiện tốt hơn nữa trách nhiệm cộng đồng mà chúng tôi đã cam kết.”

CEO Doosan Vina Yeon In Jung (Phải) và ông  Đặng Lê Nguyên (Trái) Phó Chủ tịch UBND Thị trấn Châu Ổ - Bình Sơn trao bảng tượng trưng và quà cho gia đình anh Đặng Quang.

Đây là ngôi nhà thứ 6 kể từ khi chương trình Dream House ra đời được Công đoàn và Doosan Vina thực hiện. Tổng kinh phí thực hiện cho chương trình lần này là hơn 50 triệu đồng. Ngoài ra, Doosan Vina cũng đã trao tặng một số vật dụng sinh hoạt khác như Tivi LG, máy quạt, bếp từ, bình nước, bộ bàn Inox, nồi cơm điện và nhiều đồ dùng giá trị khác.

Nhân viên Doosan Vina đang thực hiện việc sơn sửa cho gia đình anh Đặng Quang.

NangluongVietnam Online

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động