RSS Feed for Nhiệt điện Vĩnh Tân trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 03:33
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Nhiệt điện Vĩnh Tân trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học

 - Tại UBND huyện Tuy Phong đã diễn ra Lễ trao học bổng “Tiếp bước cho em đến trường” huyện Tuy Phong đợt 2, năm học 2020 - 2021. Với tinh thần cùng sẻ chia yêu thương, tạo điều kiện để các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục được cắp sách đến trường.


'Mái ấm yêu thương' đến với người nghèo Bình Thuận


Lễ trao học bổng “Tiếp bước cho em đến trường” đợt 2, năm học 2020 - 2021.

Năm học 2020 - 2021, Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân đã tài trợ hơn 50 triệu đồng đóng góp xây dựng quỹ khuyến học “Tiếp bước cho em đến trường” huyện Tuy Phong. Đây là năm thứ sáu Công ty đồng hành cùng Quỹ học bổng “Tiếp bước cho em đến trường”, chắp cánh cho những ước mơ hoài bão của các em học sinh nghèo huyện Tuy Phong, giúp các em có thêm điều kiện để được đến trường, phấn đấu vì ngày mai tốt đẹp hơn.  

Ông Văng Thanh Hùng - Phó Giám đốc Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân trao học bổng cho các em học sinh huyện Tuy Phong.

Trong những năm qua, bên cạnh việc hoàn thành nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh, Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân luôn chú trọng đến công tác an sinh xã hội, đặc biệt là công tác khuyến học tại địa phương. Với những đóng góp cho Quỹ Khuyến học “Tiếp bước cho em đến trường” những năm học qua, Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân đã được Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận trao tặng Bằng khen./.

MINH NGỌC - CÔNG TY NHIỆT ĐIỆN VĨNH TÂN

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động