RSS Feed for Nhiệt điện Mông Dương tổ chức nhiều hoạt động nhân ngày 1/6 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 19/04/2024 08:36
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Nhiệt điện Mông Dương tổ chức nhiều hoạt động nhân ngày 1/6

 - Nhân dịp Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, tối ngày 1/6/2017 tại Khu nhà Quản lý vận hành và sửa chữa của Công ty Nhiệt điện Mông Dương, Công đoàn và Đoàn TNCSHCM phối hợp tổ chức hoạt động vui chơi cho các cháu là con CBCNV trong Công ty. Đây cũng là hoạt động khởi đầu cho tháng hành động vì trẻ em năm 2017 của Công ty.

Hoạt động đã thu hút đông đảo các cháu tham gia, với sự cổ vũ nhiệt tình của các đồng chí lãnh đạo các phòng/phân xưởng trong Công ty, CBCNV trong Công ty và các ông, bà, bố mẹ của các cháu.

Cũng nhân dịp này, nhằm hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em và Ngày gia đình Việt Nam, Công ty đã triển khai tuyên truyền nhằm truyền tải các thông điệp về “Phòng, chống bạo lực gia đình” và “Phòng, chống xâm hại trẻ em” bằng hình thức treo băng zôn, khẩu hiệu tại khu Nhà Quản lý vận hành và sửa chữa với tiêu đề “Bảo vệ trẻ em sống an toàn ngay tại gia đình là trách nhiệm của cha mẹ và các thành viên gia đình”.

Một số hình ảnh:

 

BÍCH NGỌC

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động