RSS Feed for Khách hàng tiêu biểu thăm quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 19/04/2024 19:38
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Khách hàng tiêu biểu thăm quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ

 - Từ ngày 28/9-2/10/2015, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã phối hợp với các đơn vị thành viên là Công ty CP Phân bón và Hóa chất Dầu khí miền Bắc (PVFCCo North) và Công ty CP Phân bón và Hóa chất Dầu khí miền Trung (PVFCCo Central) tổ chức chương trình thăm quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ cho các khách hàng là các đại lý, cửa hàng tiêu biểu tại khu vực miền Bắc và miền Trung - Tây Nguyên.

Đón tiếp các khách hàng tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ, ông Nguyễn Đình Hùng - Phó GĐ Nhà máy đã gửi lời cảm ơn các khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ sản phẩm Đạm Phú Mỹ nói riêng và các sản phẩm phân bón Phú Mỹ nói chung trong suốt thời gian qua. Đồng thời, trao đổi, giải đáp và ghi nhận các ý kiến của khách hàng về sản phẩm để không ngừng cải tiến, hoàn thiện nhằm đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng.

Trong chương trình tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ, khách hàng được trực tiếp chứng kiến và tìm hiểu công nghệ, hệ thống điều hành, quy trình sản xuất, kiểm soát chất lượng của nhà máy từ quá trình sản xuất đến khâu đóng bao và xuất hàng. Đồng thời, khách hàng đã được nghe Ban lãnh đạo Nhà máy giới thiệu về dự án và công nghệ sản xuất NPK Phú Mỹ chất lượng cao, sử dụng công nghệ hoá học của hãng Incro SA (Tây Ban Nha), qua đó giúp các khách hàng thêm hiểu và tin tưởng vào chất lượng của các sản phẩm của PVFCCo.

Cũng trong chương trình, các khách hàng đã được tham quan các danh lam thắng cảnh và tìm hiểu về lịch sử con người tại các địa danh nổi tiếng ở Cần Thơ, An Giang, Bến Tre và TP. Vũng Tàu. Đây là chương trình chăm sóc khách hàng thường niên, thể hiện sự quan tâm, chăm sóc, tạo mối quan hệ hợp tác, gắn kết lâu dài giữa PVFCCo với khách hàng.

Một số hình ảnh:

 

VŨ ĐÌNH KHÔI

 

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động