RSS Feed for EVN SPC cam kết thực thi văn hóa doanh nghiệp | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 19/03/2024 10:36
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

EVN SPC cam kết thực thi văn hóa doanh nghiệp

 - Để tất cả CBCNV thể hiện rõ hơn nữa trách nhiệm của từng cá nhân, tập thể trong những quyết tâm và cam kết của EVN với cộng đồng, với đất nước, ngày 29/9, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) đã tổ chức ký cam kết thực thi Văn hóa doanh nghiệp tại khối cơ quan.

Lễ ký cam kết giữa Thủ trưởng, chủ tịch công đoàn, đoàn thanh niên, các Ban nghiệp vụ khối cơ quan Tổng công ty.

 

Theo đó, cam kết toàn thể CBCNV trong Ban thực hiện tốt các nội dung bao gồm: Triển khai thực hiện các nội dung trong bộ quy tắc ứng xử văn hóa của EVN SPC và Cơ quan EVN SPC vào các lĩnh vực chuyên môn và giao tiếp hàng ngày; Lãnh đạo Ban luôn đôn đốc, triển khai và giám sát việc thực thi VHDN của các chuyên viên trong Ban, đồng thời đi đầu trong thực hiện văn hóa ứng xử; Mỗi CBCNV trong Ban là một tuyên truyền viên, tuyên truyền tiết kiệm điện cũng như tối ưu hóa chi phí trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh của EVN SPC; Lãnh đạo Ban phải đảm bảo thực hiện việc đánh giá, chấm điểm thực thi VHDN hàng tháng của từng cá nhân và tập thể Ban. Hàng quý tự chấm điểm thực thi VHDN; Đảm bảo 100% CBCNV trong Ban thực hiện nghiêm túc chương trình thực thi VHDN; Đảm bảo 100% CBCNV trong Ban thực hiện nghiêm: Mặc đồng phục, đeo bảng tên theo quy định, tuân thủ giờ giấc và tác phong lề lối làm việc; không uống rượu, bia, các chất kích thích, đồ uống có cồn trong giờ làm việc...

Ông Nguyễn Phước Đức - Phó Tổng giám đốc kiêm Thủ trưởng Cơ quan Tổng công ty phát biểu.

Ông Nguyễn Phước Đức, Phó Tổng giám đốc kiêm Thủ trưởng Cơ quan Tổng công ty cho biết: “Việc ký kết hôm nay và được triển khai đến từng CBCNV với Lãnh đạo Văn phòng và các Ban Tổng công ty để cùng phấn đấu, cùng thể hiện trách nhiệm và cam kết thực thi sứ mệnh, các chuẩn mực đạo đức ngành Điện trong nội bộ là xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, trách nhiệm, đoàn kết gắn bó để củng cố và phát huy những giá trị mà EVN theo duổi ra cộng động xã hội, với đất nước để thắp sáng niềm tin đối với Đảng và Nhân dân. Tôi đánh giá cao và xin biểu dương những nỗ lực CBCNV đã góp sức cho Tổng công ty của chúng ta và ngành Điện. Mặc dù có nhiều thay đổi tích cực, nâng tâm thương hiệu EVN được khách hàng cảm nhận rất rõ, nhưng những gì chúng ta đã làm được vẫn như còn nhỏ bé trước kỳ vọng của Nhân dân, của khách hàng". 

"Trong thời gian tới cần đẩy mạnh và phát huy hơn các giá trị Văn hóa doanh nghiệp ngành Điện Việt Nam như một yếu tố sống còn trong bối cảnh khó khăn, thách thức ngày một nhiều hơn, khó vượt qua hơn”, ông Nguyễn Phước Đức nhấn mạnh.

Trong dòng chảy không ngừng của ngành Điện Việt Nam, CBCNV các thế hệ Tổng công ty Điện lực miền Nam từ 1975 đến nay đã vượt qua mọi khó khăn, thách thức, hoàn thành mọi chỉ tiêu được giao, làm được những điều diệu kỳ “đảm bảo cung cấp đủ điện cho phát triển kinh tế - xã hội và đời sống của nhân dân”, trở thành đơn vị phân phối điện lớn nhất trong EVN với trên 1/3 sản lượng điện của cả nước. Thành công quan trọng nhất và xuyên suốt quá trình trên 40 năm xây dựng, phát triển và đổi mới của EVN SPC là giữ gìn và phát huy truyền thống đoàn kết, hợp tác và lao động sáng tạo, coi đó là sức mạnh tổng hợp để đạt được các mục tiêu đề ra, là một trong những chuẩn mực đạo đức Văn hóa doanh nghiệp mà thế hệ CBCNV Tổng công ty hiện nay và tương lai quyết tâm thực hiện.

Theo kế hoạch năm 2016, các đơn vị thành viên EVN SPC sẽ hoàn thành thực hiện ký cam kết thực hiện tại đơn vị. Theo đó trên 22 nghìn CBCNV Tổng công ty quyết tâm thực hiện để đạt được các mục tiêu trong những chuẩn mực đạo đức Văn hóa doanh nghiệp EVN SPC.

Sau lễ ký cam kết thực thi Văn hóa doanh nghiệp tại khối cơ quan Tổng công ty Điện lực miền Nam, Tổng công ty đã tổ chức Hội nghị triển khai công tác VHDN 2016 đến toàn CBCNV khối cơ quan, Công ty Điện lực Bình Dương, Bình Phước, Trung Tâm Chăm sóc khách hàng, Trung tâm Điều hành SCADA.

Kể từ năm 2009, 2010, khi áp dụng Bộ tài liệu Văn hóa doanh nghiệp Tập đoàn rồi Tổng công ty với hệ giá trị cốt lõi nhấn mạnh trách nhiệm và sứ mệnh của ngành Điện là cung cấp đủ điện cho đất nước, các chuẩn mực đạo đức, các cam kết và phương châm thực thi Văn hóa doanh nghiệp: Hướng về con người, cộng đồng và đất nước.

NangluongVietnam Online

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động