RSS Feed for EVN NPC với chương trình Thứ tư 24/04/2024 23:51
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

EVN NPC với chương trình "Gia đình - Điểm tựa thành công"

 - Chiều ngày 5/11, tại TP Thanh Hóa, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đã tổng kết và trao giải Hội thi Gia đình - Điểm tựa thành công lần đầu tiên được tổ chức trong Tổng Công ty.

Lãnh đạo Tổng Công ty tặng hoa và phần thưởng cho tất cả các gia đình đã tham gia Hội thi 

30 gia đình, chia làm 5 bảng (6 đội/bảng) đã lần lượt trải qua 3 phần thi: Chào hỏi và năng khiếu; Thi kiến thức (Pháp luật và xã hội) và cuối cùng là Kết nối yêu thương.

Trong đó, sôi nổi nhất, kịch tính nhất là phần thi Kết nối yêu thương bởi những câu trả lời “lệch pha” giữa các cặp: Mẹ và bố con; bố mẹ và các con trong phần Thấu hiểu làm cho khán phòng tràn ngập tiếng cười, hay giây phút hồi hộp “nhận diện” người thân trong phần thi Gắn kết để rồi cảm xúc vỡ òa trong những cái ôm thật chặt khi gia đình “tìm lại” được nhau,…

Ông Nguyễn Văn Tiệp, Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty, Phó Trưởng ban Tổ chức Hội thi cho biết, Hội thi không chỉ mang lại tiếng cười thư giãn mà còn truyền đi thông điệp mong muốn mỗi gia đình thực sự trở thành điểm tựa cho thành công của mọi thành viên trong cuộc sống, cha mẹ cùng dìu dắt các con khôn lớn trưởng thành, vợ chồng luôn luôn gắn bó, chia ngọt sẻ bùi để những ước mơ về hạnh phúc và sự nghiệp trở thành hiện thực. Cũng theo ông Tiệp, qua mỗi phần thi có thể đánh giá các gia đình đã có sự đầu tư, dàn dựng trong mỗi tiết mục, cũng như tinh thần nghiêm túc học tập, trang bị thêm kiến thức pháp luật – xã hội liên quan đến lĩnh vực gia đình, văn hóa doanh nghiệp của EVNNPC…

Chính vì vậy, “mỗi phần thi của mỗi gia đình đều là những bông hoa kết thành vườn hoa đầy hương sắc của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc được hội tụ và tỏa sáng tại Hội thi”. Đồng thời, qua Hội thi này, lãnh đạo Tổng Công ty Điện lực miền Bắc mong muốn mỗi thành viên của EVNNPC ngày càng gắn bó hơn với cơ quan đơn vị của mình, những “nàng dâu”, “chàng rể” của EVNNPC và các con của họ sẽ hiểu hơn công việc của người bạn đời, của cha mẹ để cảm thông nhiều hơn, chia sẻ nhiều hơn và tự hào nhiều hơn.

Kết quả Hội thi, giải Nhất thuộc về gia đình đến từ Công ty Điện lực Ninh Bình, đồng giải Nhì là Công ty Điện lực Bắc Kạn và Công ty Điện lực Yên Bái. Ban Tổ chức cũng trao 5 giải Ba là Công ty TNHH MTV Hải Dương, Công ty Điện lực Thái Bình, Công ty Điện lực Cao bằng, Công ty Điện lực Sơn La, Công ty Điện lực Lào Cai và 12 giải Khuyến Khích cho các đơn vị còn lại tham gia và 3 giải phụ là 3 gia đình đạt điểm số cao nhất ở mỗi phần thi.

     

 

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động