RSS Feed for EVN hỗ trợ kinh phí cho bệnh nhân Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 01:47
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

EVN hỗ trợ kinh phí cho bệnh nhân Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng

 - Chiều 27/4, tại Đà Nẵng, ông Trần Đình Nhân - Tổng Giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã trao 300 triệu đồng tiền ủng hộ của Tập đoàn tới Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng để hỗ trợ kinh phí điều trị cho bệnh nhân nghèo.


EVN ủng hộ Hải Dương 1 tỷ đồng phòng chống dịch Covid-19


Bác sĩ Trần Tứ Quý - Giám đốc Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng đại diện tiếp nhận ủng hộ. Lãnh đạo bệnh viện cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo EVN, EVNCPC cũng như CBNV, người lao động của Tập đoàn đối với bệnh nhân nghèo.

Mỗi ngày, bệnh viện điều trị nội trú cho khoảng 900 lượt bệnh nhân, khám 300  - 500 bệnh nhân. Có khoảng 40% bệnh nhân Đà Nẵng, còn lại thu dung bệnh nhân đến từ các tỉnh, thành phố miền Trung – Tây Nguyên và cả nước. Bệnh nhân ung thư phải điều trị dài ngày, nên nhiều trường hợp đã rơi vào tình cảnh khánh kiệt.

Cũng theo Bác sĩ Trần Tứ Quý, mỗi ngày, bếp ăn từ thiện của bệnh viện cung cấp 3 bữa ăn cho bệnh nhân khó khăn, bệnh nhân nghèo với khoảng 2.000 suất. Thêm vào đó, bệnh viện còn thực hiện hoạt động hỗ trợ cho bệnh nhân khó khăn, bệnh nhân nghèo không có điều kiện kinh phí chữa trị bệnh. Do đó, sự hỗ trợ từ EVN, EVNCPC là rất có ý nghĩa với bệnh nhân.

Tổng Giám đốc EVN Trần Đình Nhân (thứ hai, từ trái sang) trao 300 triệu đồng tiền ủng hộ của Tập đoàn Điện lực Việt Nam tới Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng.

Theo Tổng Giám đốc EVN Trần Đình Nhân, trong thời gian tới, EVN/EVNCPC và các đơn vị thành viên của Tập đoàn sẽ tiếp tục có những sự hỗ trợ cần thiết để chia sẻ khó khăn, động viên người bệnh ung thư vượt qua bệnh tật.

Cùng với nhiệm vụ đảm bảo cung ứng điện trên cả nước tới hơn 100 triệu dân, các hoạt động an sinh xã hội được Tập đoàn và các đơn vị thành viên thường xuyên triển khai. Tính riêng trong các đợt cao điểm phòng, chống dịch COVID-19 vừa qua, EVN có nhiều hoạt động hỗ trợ các cơ sở khám chữa bệnh và cơ sở cách ly y tế nói riêng, khách hàng sử dụng điện nói chung, thực hiện giảm giá điện, tiền điện cho khách hàng với tổng số tiền hơn 12.000 tỉ đồng./.

NGUYỄN PHƯỢNG

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động