RSS Feed for EVN HANOI mang Tết Trung thu đến với trẻ em khó khăn | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 19:31
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

EVN HANOI mang Tết Trung thu đến với trẻ em khó khăn

 - Nhân dịp Tết Trung thu, trong các ngày 26- 27/9/2015, lãnh đạo Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội đã tới thăm và tặng quà cho những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em nghèo, khó khăn, trẻ em mồ côi, mắc bệnh hiểm nghèo…tại Bệnh viện Nhi Trung ương và Làng trẻ SOS.

Ông Nguyễn Anh Tuấn - Chủ tịch, kiêm Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội cho biết: “Đây là hoạt động thường niên của EVN HANOI với mong muốn chung tay giúp cho các e thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn, trẻ em mồ côi, mắc bệnh hiểm nghèo… được hưởng một Tết Trung thu vui vẻ, ấm áp và ý nghĩa. Thông qua những phần quà nhỏ bé, chúng tôi mong muốn sẻ chia và động viên các em có thêm niềm vui, thêm nghị lực để phấn đấu trong cuộc sống, vượt lên ốm đau và bệnh tật”.

Theo đó, tối 26/9, tại Làng trẻ em SOS Việt Nam, Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội tài trợ kinh phí tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” với 17 mâm cỗ trị giá 20 triệu đồng và tặng gần 2000 quyển vở cho các em nhỏ.

Chiều ngày 27/9, tại Bệnh viện Nhi Trung ương, trong Chương trình “Mang âm nhạc đến bệnh viện” EVN HANOI trao tặng 20 phần quà với tổng trị giá 20 triệu đồng cùng 6.000 quyển vở cho các em nhỏ đang điều trị tại bệnh viện.

Ông Nguyễn Văn Sinh, Giám đốc Làng trẻ em SOS Hà Nội chia sẻ, 26 năm qua vào mỗi dịp Tết Trung thu, Làng trẻ em SOS Hà Nội lại nhận được sự quan tâm, chia sẻ của toàn xã hội... Trung thu năm nay, với sự tài trợ của EVN HANOI, các cháu tại Làng trẻ đã được tận hưởng niềm vui đón Tết Trung thu, xóa bớt mặc cảm và có ý chí vươn lên trong cuộc sống.

Chia sẻ niềm vui được nhận quà trong đêm Trung thu, cháu Đặng Tiến Thắng, 10 tuổi sinh hoạt tại nhà A2, Làng trẻ SOS cho biết: “Cháu mới vào Làng trẻ em SOS được 1 năm và từ bé đến giờ, đây là lần đầu tiên cháu được nhận quà Trung thu, được phá cỗ cùng các bạn. Cảm ơn các cô, chú ngành Điện đã cho cháu được đón Tết trung thu thật ý nghĩa, nhiều niềm vui...".

Một số hình ảnh:

Ông Nguyễn Anh Tuấn - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội quà cho các em nhỏ đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung Ương

 

HOA VIỆT CƯỜNG

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động