RSS Feed for EVN HANOI khen thưởng học sinh giỏi là con CBCNV | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 19/04/2024 21:37
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

EVN HANOI khen thưởng học sinh giỏi là con CBCNV

 - Sáng ngày 26/7, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) tổ chức Lễ biểu dương khen thưởng các cháu là con các CBCNV đạt học sinh giỏi cấp quận, huyện, tỉnh, thành phố, quốc gia và quốc tế năm học 2015-2016.

IMG 3430 1

Lãnh đạo EVN HANOI chụp ảnh lưu niệm cùng các cháu.

Báo cáo tại buổi lễ, bà Tô Lan Phương - Phó ban Nữ công EVN HANOI đã nhấn mạnh: Năm học 2015-2016, với sự nỗ lực của bố mẹ và các cháu, kết quả đã có 296 cháu là con CBCNV các đơn vị thuộc thuộc 41 công đoàn cơ sở của EVN HANOI đã có thành tích xuất sắc cấp quốc gia, thành phố, quận, huyện trong học tập và rèn luyện, nhiều cháu đã đạt thành tích cao trong nhiều năm liên tục và đặc biệt có 2 cháu vinh dự được giải thưởng quốc tế: cháu Nguyễn Lê Đức Hoàng là con của ông Nguyễn Tài Đức, Phó trưởng ban Kỹ thuật Tổng Công ty đạt Huy chương Vàng môn Toán Quốc tế và cháu Lại Ngọc Khánh con Bà Nguyễn Thị An công tác tại Công ty Điện lực Hà Đông đạt huy chương Vàng giải sáng chế xuất sắc của Hiệp hội Sáng chế Thái Lan.

o dung phat bieu

Ông Phùng Lê Dũng - Chủ tịch Công đoàn EVN HANOI biểu dương và chúc mừng các cháu học sinh giỏi. 

Nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng những thành tích đã đạt được của các cháu học sinh trong năm học vừa qua, ông Phùng Lê Dũng – Chủ tịch Công đoàn cho hay, những thành tích của các cháu là nguồn động viên to lớn nhất để bố mẹ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần cùng xây dựng Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội phát triển bền vững đúng với tinh thần “Chuyên nghiệp - Văn minh - Hiệu quả”, “Tôi mong rằng các chau tiếp tục phấn đấu rèn luyện đạt thành tích cao hơn nữa để trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước”, ông Dũng chia sẻ.

Ong Mai Hung

Ông Mai Chí Hùng - Phó Tổng giám đốc trao 5 xuất học bổng cho 5 cháu học sinh nghèo học giỏi.

Đặc biệt trong dịp này thay mặt Lãnh đạo EVN HANOI, ông Mai Chí Hùng – Phó Tổng giám đốc đã trao 5 xuất học bổng trị giá 5 triệu đồng cho 5 cháu học giỏi có hoàn cảnh khó khăn để động viên, khích lệ các em vượt khó đạt thành tích cao trong học tập. chắp cánh cho những ước mơ, khát vọng của các em. Kết thúc buổi lễ, các đồng chí đại diện Ban lãnh đạo EVN HANOI đã trao tặng thư khen và nhiều phần thưởng cho các cháu học sinh đoạt giải các cấp.

Theo: EVN HANOI

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động