RSS Feed for EVN biểu dương con CBCNV có thành tích trong học tập | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 01:41
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

EVN biểu dương con CBCNV có thành tích trong học tập

 - Chiều ngày 12/8/2016 tại thành phố Đà Nẵng, Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Công đoàn Điện lực Việt Nam tổ chức lễ biểu dương 154 con CNVCLĐ trong toàn Tập đoàn đoạt giải Quốc gia, Quốc tế năm học 2015 - 2016.

QUANG THẮNG

Ông Khuất Quang Mậu - Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Khuất Quang Mậu - Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam đã khẳng định: “Trong gia đình, con cái luôn là niềm vui, niềm hạnh phúc, niềm hy vọng, là nơi gắn kết tình cảm gia đình. Năm học 2015-2016 toàn ngành có 154 cháu học sinh cấp THCS và THPT đoạt giải trong các kỳ thi Quốc gia và Quốc tế được Tập đoàn và Công đoàn EVN khen thưởng. Hôm nay các cháu đứng trên bục danh dự để lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam tuyên dương khen thưởng, ghi nhận những nỗ lực của bản thân trong học tập. Bên cạnh những niềm vui của từng cá nhân mỗi cháu, gia đình thì những thành tích trong học tập sẽ là nguồn tự hào, động lực thúc đẩy những CBCNV ngành Điện đang ngày đêm miệt mài đem lại ánh sáng phục vụ cho sự phát triển của Đất nước.

Tại buổi lễ, các em học sinh cũng đã có dịp chia sẻ những kinh nghiệm, bí quyết học tập của mình. Các em cũng bày tỏ ước mơ, nguyện vọng và mong muốn tiếp tục được tổ chức công đoàn và các đơn vị quan tâm, tạo điều kiện để các em phấn đấu, đạt nhiều thành tích hơn nữa trong học tập thời gian tới.

Em Phan Lê Thục Hiền, học sinh lớp 11, đoạt giải Ba môn Quốc gia môn Ngữ văn bày tỏ: Là con của cán bộ công nhân ngành điện, nhiều lần, trên đường đi học về, bắt gặp màu áo cam, một màu áo đã trở nên quá đỗi thân thương với con đang miệt mài trên đường dây, trên cột điện dưới trời hè nắng như đổ lửa, trong con lại cháy lên tình yêu vô hạn. Nhiều bữa cơm gia đình vắng chỗ ngồi thân thuộc bởi những sự cố điện bất ngờ. Những ngày đông buốt giá, mưa lạnh dầm dề, bố mẹ vẫn còn tất bật ngoài kia, chưa được trở về mái nhà ấm áp… nhưng, con biết rằng, bố mẹ luôn ở bên chúng con, nơi ngọn đèn những đêm thức khuya  học bài, nơi cánh quạt đưa gió về thổi mát ngày nóng bức, nơi ánh sáng bừng lên cùng tiếng reo vui của phố phường mỗi lần sự cố điện được khắc phục. Trong hành trang đến với những đỉnh cao, có niềm tự hào được nhen lên từ sự chăm sóc, động viên và dạy dỗ của bố mẹ.

Ông Nguyễn Tấn Lộc - Phó Tổng giám đốc EVN phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại lễ tuyên dương khen thưởng, ông Nguyễn Tấn Lộc - Phó Tổng giám đốc EVN đã ghi nhận những thành tích xuất sắc mà các em học sinh đã đạt được trong năm học 2015 - 2016. Thành tích học tập của các cháu ngày càng tăng, với 135 cháu đoạt giải về văn hóa và 19 cháu đoạt giải ở các bộ môn năng khiếu, trong đó các Tổng công ty đã có nhiều cháu đoạt giải, như: Tổng công ty Điện lực miền Bắc có 48 cháu, Tổng công ty Điện lực miền Trung có 33 cháu, Tổng công ty Điện lực miền Nam có 19 cháu, Tổng công ty Truyền tải Điện Quốc gia có 9 cháu, Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh có 6 cháu, Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội có 6 cháu…

Phó tổng giám đốc EVN Nguyễn Tấn Lộc đánh giá cao sự đồng hành của Công đoàn Điện lực Việt Nam trong việc chăm lo, bảo vệ, chăm sóc trẻ em, nuỗi dưỡng tạo nguồn lực lao động chất lượng cao phục vụ cho ngành, đưa ngành điện của ta ngày càng phát triển, đi đầu trong sự nghiệp công nghiệp hóa hiện đại hóa.

Một số hình ảnh:

 

nangluongvietnam.vn/

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động