RSS Feed for Doosan Vina hỗ trợ người già neo đơn và gia đình khó khăn | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 25/04/2024 14:44
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Doosan Vina hỗ trợ người già neo đơn và gia đình khó khăn

 - Công ty TNHH Công Nghiệp Nặng Doosan Việt Nam (Doosan Vina) vừa tổ chức chương trình từ thiện xã hội mới có tên "Clean House" để hỗ trợ những người nghèo và người già neo đơn.

Tổng Giám đốc Doosan Vina ông Ryu Hang Ha trao tặng một số vật dụng sinh hoạt
cho bà Dương Thị Bén

 

Trong chương trình “Clean House”, gần 250 tình nguyện viên đã được huy động để sửa chữa và cải tạo nhà cũng như trao tặng một số vật dụng sinh hoạt cho một số người già neo đơn và gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đó là những căn nhà tạm bợ, đã rách nát và vô cùng thiếu thốn đồ dùng sinh hoạt thiết yếu. Chỉ sau vài giờ tiến hành, các tình nguyện viên đã đem đến cho mỗi ngôi nhà một diện mạo mới, khang trang, sạch sẽ và an toàn hơn. 

Chương trình “Clean House” năm 2015 được tiến hành trong tháng 6 đến tháng 8.2015 tại 10 hộ gia đình trên địa bàn xã Bình Thuận, huyện Bình Sơn, nơi trụ sở công ty Doosan Vina đang tọa lạc.

Tổng kinh phí cho chương trình “Clean House” năm 2015 khoảng 76 triệu đồng, không tính chi phí nhân công của 250 tình nguyện viên giúp sức. Số tiền này được trích ra từ nguồn quỹ từ thiện mà công nhân viên công ty đóng góp, quỹ công đoàn và ngân sách đối ứng của Công ty.

Một số hình ảnh:

 

 

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động