RSS Feed for Doosan Vina hỗ trợ chương trình tiếp sức mùa thi | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 19/04/2024 15:27
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Doosan Vina hỗ trợ chương trình tiếp sức mùa thi

 - Công ty TNHH Công Nghiệp Nặng Doosan Việt Nam (Doosan Vina) cùng các công ty khác trên địa bàn đã hỗ trợ chương trình tiếp sức mùa thi, bằng việc cung cấp 3 xe buýt chất lượng cao loại 50 ghế ngồi để đưa sinh viên đi thi.

 

Chương trình nhằm giảm bớt gánh nặng tài chính cho gia đình các thí sinh và cung cấp phương tiện giao thông giúp các sĩ tử đến được trường thi một cách an toàn. Năm nay, chương trình đã đưa 1.000 sinh viên đến với các địa điểm thi tại tỉnh Bình Định.

“Chúng tôi hy vọng rằng với sự đóng góp của mình, các gia đình có con em tham gia kỳ thi đại học cũng như các thí sinh sẽ bớt một phần khó khăn và hơn thế nữa là chúng tôi mong các em biết rằng các em không đơn độc và vì vậy chúng tôi sẵn sàng giúp đỡ trong khả năng của mình”, Phó tổng Quản lý Doosan Vina Lee Sung Hoon chia sẻ. 

Ông Lee Sung Hoon cho biết thêm: “Giáo dục rất quan trọng đối với cộng đồng và chúng tôi tin rằng đó là nền tảng cho sự phát triển của tỉnh nhà. Những sinh viên này là tương lai của Việt Nam và chúng tôi gởi lời chúc tốt lành nhất đến các em trong kỳ thi và trong cuộc sống”.

 

Ngoài hỗ trợ xe buýt, Doosan Vina cũng đã chuẩn bị 150 suất ăn nhẹ phục vụ các em và người thân trong hành trình hơn 180km của mình. Tổng kinh phí hỗ trợ cho chương trình này hơn 32 triệu đồng. 

Doosan Vina là một khu phức hợp công nghiệp nặng công nghệ cao tại Khu kinh tế Dung Quất, Quảng Ngãi.

Doosan Vina chuyên sản xuất và cung cấp sản phẩm cơ sở hạ tầng kỹ thuật làm biến đổi và giúp cuộc sống con người ngày một hiện đại hơn.

Các sản phẩm của Doosan Vina bao gồm: Lò hơi cho nhà máy điện nhiệt; thiết bị thu hồi nhiệt làm tăng hiệu quả sản xuất điện của một nhà máy điện điển hình lên 30%; thiết bị khử muối nước biển thành nước sinh hoạt có kích thước bằng một sân bóng đá; hệ thống cẩu trục có mặt tại các cảng, trung tâm ngành hậu thế giới và thiết bị xử lý hóa chất, biến nguồn tài nguyên thiên nhiên thành các sản phẩm hữu ích để chúng ta sử dụng hàng ngày.

Trong năm 2014, công ty đạt 4.3 ngàn tỷ đồng (200 triệu đô) về kim ngạch xuất khẩu và mục tiêu xuất khẩu trong năm 2015 là 6.4 ngàn tỷ đồng (300 triệu đô).

 NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động