RSS Feed for Doosan Vina cam kết đáp ứng nguyên tắc về môi trường | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 15:50
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Doosan Vina cam kết đáp ứng nguyên tắc về môi trường

 - Khẳng định với Chánh án Tòa án Nhân dân Tối cao Nguyễn Hòa Bình nhân dịp thăm và làm việc với Doosan Vina, Tổng giám đốc Yeon In Jung, cho biết: “Doosan Vina luôn đáp ứng và vượt qua yêu cầu của Luật định về các nguyên tắc bảo vệ môi trường và an toàn”.

 

Ngày 9/8, Chánh án Tòa án Nhân dân Tối cao Nguyễn Hòa Bình cùng đoàn công tác đã đến thăm và làm việc với Doosan Vina.

Chánh án Nguyễn Hòa Bình đã có buổi thảo luận với lãnh đạo Doosan Vina về vấn đề bảo vệ môi trường, an toàn và việc sử dụng nguyên vật liệu sản xuất trong nước.

Báo cáo với đoàn công tác về nội dung trên, Tổng giám đốc Doosan Vina - Yeon In Jung, tái khẳng định cam kết với Chính phủ Việt Nam nhân dịp Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng thăm Doosan Vina mới đây: “Doosan Vina luôn đáp ứng và vượt qua yêu cầu của Luật định về các nguyên tắc bảo vệ môi trường và an toàn”.

“Nguyên vật liệu trong nước luôn được chúng tôi ưu tiên sử dụng và công ty đang nỗ lực tìm kiếm thêm các đối tác nội địa”, Tổng giam đốc Doosan Vina nhấn mạnh.

 

Trong chuyến thăm này, đoàn công tác đã đến thăm quan Nhà máy Boiler, nơi đã và đang cung ứng nồi hơi cho một số nhà máy nhiệt điện lớn tại Việt Nam. Tại đây, Chánh án Tòa án Nhân dân Tối cao Nguyễn Hòa Bình đánh giá cao và chúc mừng sự phát triển của Doosan Vina trong thời gian qua.

Trước đó, ngày 31/8/2012, Chánh án Tòa án Nhân dân Tối cao Nguyễn Hòa Bình đã có dịp đại diện cho Chính phủ Việt Nam trao tặng thiết bị khử mặn trị giá 1 triệu USD cho người dân đảo An Bình do Doosan tài trợ.

NangluongVietnam Online

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động