RSS Feed for Đoàn Thanh niên PV GAS tổ chức Ngày hội hiến máu nhân đạo | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 19/03/2024 09:41
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Đoàn Thanh niên PV GAS tổ chức Ngày hội hiến máu nhân đạo

 - Đoàn Thanh niên Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa tổ chức ngày hội hiến máu nhân đạo “Nghĩa cử cao đẹp vì cộng đồng” tại TP. Hồ Chí Minh. Đây là hành động thiết thực chào mừng Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và Tháng Công nhân 2018.

 

Ngày hội nhằm thể hiện và phát huy tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ cùng cộng đồng, đề cao nghia cử cao đẹp của CBCNV và đoàn viên thanh niên PV GAS trong hoạt động xã hội. 

Trung tâm truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy đã phối hợp với BTC bố trí điểm tiếp nhận hiến máu ngay tại trụ sở của TCT, với kỹ thuật đảm bảo, có xe chuyển máu chuyên dụng và đội ngũ nhận hiến máu được trang bị thiết bị hiện đại.  

Nhận được lời kêu gọi của Đoàn Thanh niên PV GAS, các CBCNV và đoàn viên thanh niên PV GAS đã nhiệt tình hưởng ứng. Đặc biệt, ngày hội 2018 trở nên sôi động với sự hưởng ứng của Đoàn Thanh niên PVE, Đoàn Thanh niên xã Phước Kiển - Nhà Bè, Đoàn Thanh niên Trường Đại học Tôn Đức Thắng. Trong số những người tình nguyện, bên cạnh màu áo xanh Đoàn Thanh niên còn khá nhiều các anh chị, cô chú cán bộ các lứa tuổi; không ít chị em nữ giới nhiệt tình. Tất cả đều thể hiện niềm tin tưởng, những giọt máu hồng trao tặng sẽ được trân trọng và kịp thời cứu trợ những trường hợp khẩn thiết nhất. 

370 đơn vị máu đã được đóng góp như những dấu ấn đẹp hướng tới ngày vui của toàn PV GAS. Trong chuỗi hoạt động của ngày hội, bên cạnh việc nhận máu hiến tặng, Trung tâm Truyền máu Huyết học Bệnh viện Chợ Rẫy còn tổ chức khám và tư vấn sức khỏe cho các tình nguyện viên. Những người hiến máu đều nhận được Bằng Chứng nhận để sử dụng như một thành viên của phong trào hiến máu cả nước. Một số lượng không nhỏ các phần tiền và quà dành cho người hiến máu đã được ủng hộ để thực hiện chương trình từ thiện chung.

 

Với thông điệp “Hiến máu cứu người là nghĩa cử cao đẹp - Xin đừng thờ ơ!”, phong trào hiến máu tình nguyện được Đoàn Thanh niên PV GAS phát động hàng năm, nhiệt tình tuyên truyền vận động các đoàn viên thanh niên cùng toàn thể CBNCV tham gia Ngày hội hiến máu, thể hiện sự sẻ chia đầy tính nhân văn và tình người với những số phận không may mắn. 

Đoàn Thanh niên PV GAS đã thay mặt Ban tổ chức Ngày hội đã gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể các bạn đoàn viên thanh niên, người lao động PV GAS và bạn bè đã nhiệt tình tham gia và động viên phong trào xã hội của tuổi trẻ, vì cộng đồng khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động