RSS Feed for Đạm Phú Mỹ top 40 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 19/04/2024 20:20
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Đạm Phú Mỹ top 40 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

 - Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - mã chứng khoán DPM, nhà sản xuất kinh doanh phân bón Phú Mỹ) cho biết: thương hiệu Đạm Phú Mỹ của PVFCCo đã vinh dự được Tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn trong Top 40 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam.

 

Cụ thể, thương hiệu Đạm Phú Mỹ được Forbes Việt Nam xếp hạng ở vị trí thứ 30 với giá trị thương hiệu đạt 27 triệu USD và được Forbes Việt Nam nhắc đến như một thương hiệu dẫn đầu trong ngành phân bón: “Hiện nay Đạm Phú Mỹ chiếm lĩnh 50% thị phần tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long, Đông Nam Bộ, miền Trung và Tây Nguyên”.

Ông Dương Trí Hội - Phó Tổng giám đốc  PVFCCo cho biết: “Việc thương hiệu Đạm Phú Mỹ của PVFCCo là thương hiệu duy nhất trong ngành phân bón nằm trong Top 40 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam do Forbes Việt Nam bình chọn là sự ghi nhận của khách hàng, bà con nông dân đối với sản phẩm Đạm Phú Mỹ. Điều này tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu của Đạm Phú Mỹ trên thị trường phân bón và cũng là động lực để PVFCCo phát triển, hoàn thiện bộ sản phẩm phân bón Phú Mỹ nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn nữa”.

Được biết, đây là lần đầu tiên Forbes Việt Nam thực hiện đánh giá, bình chọn 40 thương hiệu công ty có giá trị nhất tại Việt Nam với tổng giá trị thương hiệu xấp xỉ 5 tỷ đô la. Danh sách này được lựa chọn từ hơn 300 thương hiệu và loại bỏ những thương hiệu nước ngoài dù được sản xuất trong nước. Forbes Việt Nam đã thực hiện việc đánh giá này dựa vào những tính toán về mặt đóng góp của thương hiệu vào hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.

NangluongVietnam Online

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động