RSS Feed for Công đoàn EVN SPC trao nhà cho gia đình chính sách | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 25/04/2024 13:32
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Công đoàn EVN SPC trao nhà cho gia đình chính sách

 - Trong 2 ngày 16-17/7/2016, Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) đã phối hợp với Tổng công ty thiết bị điện THIBIDI tổ chức trao nhà tình nghĩa cho Mẹ Việt Nam Anh hùng và gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.

 

Tham dự Lễ trao nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách có ông Lê Minh Ba, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Điện lực miển Nam; Lãnh đạo, Công đoàn các công ty điện lực Bến Tre và Long An; ông Cao Hoàng Phát, Phó Tổng giám đốc và các cán bộ nghiệp vụ thuộc THIBIDI; Về phía địa phương có sự hiện diện của Lãnh đạo, LĐLĐ, các cán bộ nghiệp vụ huyện Tân Trụ, tỉnh Long An và huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre.

Cụ thể là 3 căn nhà tại huyện Tân Trụ, tỉnh Long An và 2 căn nhà tại huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre, với tổng số tiền hỗ trợ là 360 triệu đồng, trong đó chi phí hỗ trợ mỗi căn  là 60 triệu đồng.

Đây là một trong những công tác được Lãnh đạo, Công đoàn các cấp quan tâm và thường xuyên phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức triển khai thực hiện trong việc giáo dục tập thể CNVCLĐ tiếp tục phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây” cũng như đẩy mạnh phong trào “Toàn dân chăm sóc thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ và gia đình có công với cách mạng” thiết thực kỷ niệm 69 năm ngày Thương binh liệt sỹ.

Đồng thời, là một trong những những hoạt động nhằm thắt chặt mối quan hệ với các địa phương trong quá trình kinh doanh bán điện trên địa bàn quản lý, góp phần xóa đói, giảm nghèo theo chủ trương của Chính phủ trong việc hỗ trợ các địa phương xây dựng nhà tình thương, nhà tình nghĩa cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam Anh hùng.

 

Phát biểu tại Lễ trao nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách, ông Cao Hoàng Phát, Phó Tổng giám đốc THIBIDI đã trân trọng ghi nhận những công lao của các Anh hùng liệt sĩ, các Mẹ Việt Nam Anh hùng và các gia đình chính sách đã hy sinh xương máu của mình vì sự nghiệp giải phóng Dân tộc, để đất nước Việt Nam có được ngày hôm nay.

NGUYỄN VĨNH PHÚC

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động