RSS Feed for CADI-SUN và EVN CPC chia sẻ kinh nghiệm phát triển | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 25/04/2024 12:21
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

CADI-SUN và EVN CPC chia sẻ kinh nghiệm phát triển

 - Ngày 19/12/2014, tại Hà Nội, đã diễn ra Hội nghị giao lưu gặp mặt, làm việc giữa Công ty Cổ phần Dây và Cáp điện Thượng Đình (CADI-SUN) và Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVN CPC).

CADI-SUN và PC Sơn La chia sẻ kinh nghiệm quản lý

Ông Huỳnh Tấn Quyền - Phó tổng giám đốc CADI-SUN giới thiệu về mô hình hoạt động của doanh nghiệp.

Nội dung chính của Hội nghị là trao đổi thông tin, kinh nghiệm về sản xuất, chất lượng dây cáp điện và cách thức lựa chọn sản phẩm dây cáp điện đúng quy cách, đúng nhất lượng.

Ông Vũ Văn Nghiêm - Phó giám đốc kỹ thuật Công ty Điện lực Quảng Nam cho biết: “trong quá trình quản lý lưới điện, có một số sản phẩm chất lượng không đảm bảo dẫn đến chập, cháy và gây mất điện trên diện rộng, ảnh hưởng lớn đến đời sống dân sinh và sản xuất công nghiệp tại địa phương”... 

Để giải quyết những hoài nghi, lo lắng của Công ty Điện lực Quảng Nam nói riêng và các công ty điện lực thuộc Tổng Công ty Điện lực miền Trung, ông Nguyễn Đình Thụ - Giám đốc dự án CADI-SUN cho biết: đến nay sản phẩm dây cáp điện mang nhãn hiệu CADI-SUN đã có mặt ở hầu hết các công trình, dự án lớn trên cả nước, với sản lượng hàng hóa xuất bán lớn nhưng chưa có chủ đầu tư, nhà thầu nào phàn nàn về chất lượng sản phẩm.

Theo ông Nguyễn Đình Thụ, dự kiến, Quý I/2015, CADI-SUN tiếp tục cho ra mắt sản phẩm cáp trung thế. Đây là sản phẩm mới, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản, Hàn Quốc và châu Âu. Sản phẩm hứa hẹn sẽ đem lại doanh thu lớn và góp phần cùng ngành điện đem ánh sáng, điện năng đến khắp mọi miền của Tổ quốc.

Thăm Nhà máy Đại dương.

Tiếp đó, đoàn Lãnh đạo Tổng công ty Điện lực miền Trung đã đi thăm quan các xưởng sản xuất của Nhà máy Đại Dương. 

Ông Ngô Công Thành - Trưởng ban Kỹ thuật An toàn EVN CPC đánh giá cao về cơ sở vật chất, dây chuyền sản xuất; chất lượng sản phẩm dây cáp điện của CADI-SUN.

“EVN SPC sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ CADI-SUN về mặt kỹ thuật, đồng thời là bạn hàng, đối tác chiến lược trong tương lai”, ông Ngô Công Thành khẳng định.

MINH NGỌC

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động