RSS Feed for CADI-SUN nhận cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 19/04/2024 05:25
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

CADI-SUN nhận cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ

 - Nhân kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 2015, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị biểu dương doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu và phát động tháng cao điểm “Ngày vì người nghèo” năm 2015. Tại hội nghị, CADI-SUN vinh dự là một trong hai doanh nghiệp của Thủ đô được tặng Cờ thi đua của Chính phủ.

 

Là doanh nghiệp trên địa bàn Thủ đô, từ năm 1999, Công ty CADI-SUN khởi nghiệp với 1 nhà xưởng và 80 lao động. Trải qua 16 năm xây dựng và phát triển, đến nay, Công ty đã có 4 nhà máy, 1 cụm công nghiệp và hơn 600 CBCNV. Ngay từ khi bắt đầu thành lập, Công ty đã chú trọng tới chất lượng sản phẩm và nhu cầu thị hiếu khách hàng.

Với hơn 10 nhóm sản phẩm dây và cáp điện cao cấp, với chất lượng quốc tế, CADI-SUN ngày càng khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường nước và quốc tế, trở thành một trong những doanh nghiệp năng động, tiêu biểu của Thủ đô.

Cùng với sản xuất kinh doanh có hiệu quả, đảm bảo đời sống cho cán bộ, công nhân viên, Công ty còn là một trong những doanh nghiệp tích cực tham gia công tác an sinh xã hội thông qua các chương trình từ thiện, xây nhà tình nghĩa, ủng hộ quỹ vì người nghèo, quỹ đền ơn đáp nghĩa… và nhiều hoạt động có ý nghĩa khác thể thiện tinh thần tương thân tương ái, đề cao trách nhiệm của doanh nghiệp, doanh nhân với cộng đồng, xã hội.

Với những thành tích và kết quả đó, Công ty CADI-SUN đã vinh dự nhận được nhiều danh hiệu và phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước như: Huân chương Lao động Hạng Nhì; Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam, Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích, 8 năm liền CADI-SUN được công nhận là sản phẩm công nghiệp chủ lực của Thành phố Hà Nội, 4 năm liên tiếp CADI-SUN nằm trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam…

Hưởng ứng phát động Tháng cao điểm “Vì người nghèo” của UBND, UBMTTQ Thành phố, phát huy truyền thống đoàn kết “tương thân, tương ái” của dân tộc và với mong muốn phát huy vai trò, trách nhiệm của doanh nghiệp cùng với cộng đồng xã hội, chung tay góp sức chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn, tại lễ phát động, Công ty CADI-SUN và các đơn vị, tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm đã ủng hộ quỹ “Vì người nghèo” với số tiền hơn 41 tỷ đồng.

MINH NGỌC

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động