RSS Feed for CADI-SUN đồng hành với chương trình TKNL tại Hưng Yên | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 25/04/2024 23:41
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

CADI-SUN đồng hành với chương trình TKNL tại Hưng Yên

 - Sáng ngày 28/10, tại Tp Hưng Yên, Sở Công Thương Hưng Yên phối hợp với Công ty Điện lực Hưng Yên và Công ty Cổ phần Dây và Cáp điện Thượng Đình (CADI-SUN) tổ chức Hội nghị tập huấn, tuyên truyền về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả 2015.

Với vai trò là doanh nghiệp sản xuất công nghiệp, trong những năm qua, CADI-SUN đã đầu tư nhiều vào hoạt động nghiên cứu và đưa ra thị trường những sản phẩm với các tính năng: an toàn, tiết kiệm điện, thân thiện môi trường.

Các sản phẩm của CADI-SUN có khả năng tiết kiệm điện năng tới 20% so với yêu cầu tiêu chuẩn, đạt các chứng nhận của các tổ chức quốc tế RoHS, VDE… đảm bảo không chất độc hại và an toàn cho người sử dụng.

Trong khuôn khổ của Hội nghị, ông Đào Xuân Hùng - Giám đốc Kỹ thuật Công ty CADI-SUN đã tham luận với chủ đề “Tiết kiệm điện trong sử dụng dây và cáp điện”, với thông điệp: Khách hàng hãy là những người tiêu dùng thông thái trong việc lựa chọn sản phẩm dây cáp điện có chất lượng, vì lợi ích của gia đình, cộng đồng, xã hội… vì sự phát triển bền vững của ngành năng lượng Việt Nam.

Một số hình ảnh: 

 

MINH NGỌC

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động