RSS Feed for Bàn giao trường tiểu học do PVFCCo tài trợ tại Nam Định | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 28/03/2024 22:49
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Bàn giao trường tiểu học do PVFCCo tài trợ tại Nam Định

 - Ngày 24/8/2015, đã diễn ra Lễ khánh thành, bàn giao trường tiểu học Trực Đạo, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định - công trình do Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) tài trợ xây dựng.

 

Công trình Trường tiểu học Trực Đạo được xây dựng từ tháng 12/2014, với tổng giá trị tài trợ của PVFCCo  là 6,5 tỷ đồng. Công trình có tổng diện tích sử dụng 523 m2 bao gồm khu nhà lớp học quy mô 2 tầng, 8 phòng học. Các lớp học được trang bị đầy đủ trang thiết bị, dụng cụ học tập cần thiết cho các em học sinh. Cũng tại buổi lễ, PVFCCo đã trao tặng 1.000 cuốn tập cho các em học sinh của trường.

 

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt PVFCCo, ông Nguyễn Ngọc Luận đã chia sẻ sự vui mừng khi PVFCCo được góp phần với địa phương trong phong trào xã hội hóa giáo dục, cụ thể là công trình Trường tiểu học Trực Đạo sẽ góp phần tạo điều kiện tốt cho công tác giảng dạy, học tập, nâng cao chất lượng giáo dục tại xã nhà.

 

Thay mặt địa phương, ông Lưu Văn Dương - Chủ tịch UBND huyện Trực Ninh bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến tập thể người lao động PVFCCo đã tài trợ cho địa phương một ngôi trường đồng bộ, khang trang, hiện đại, đầy đủ trang thiết bị, phục vụ thiết thực cho việc giảng dạy và học tập của nhà trường. Đặc biệt, công trình trường tiểu học Trực Đạo được hoàn thành và đưa vào sử dụng đúng dịp khai giảng năm học mới là sự kiện có ý nghĩa lớn đối với chính quyền, ngành giáo dục và bà con nhân dân địa phương.

VŨ ĐÌNH KHÔI

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động