RSS Feed for Phát động Giải báo chí Thứ bảy 20/04/2024 07:21
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Phát động Giải báo chí "Tuyên truyền tiết kiệm năng lượng 2013"

 - Mới đây, tại Hà Nội, Bộ Công Thương, Hội nhà Báo Việt Nam và Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã tổ chức lễ trao giải: "Giải báo chí tuyên truyền nâng cao nhận thức về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả 2012". Trong số 55 tác phẩm vào chung khảo, Ban Chỉ đạo Giải đã quyết định trao giải cho 29 tác phẩm gồm: 4 giải A, 8 giải B, 12 giải C và 5 giải Khuyến khích.

 

>> “Ngày hội tiết kiệm điện - 2013”
>> Hà Nội ban hành Kế hoạch tham gia Chiến dịch Giờ Trái đất 2013
>> Đà Nẵng khởi động chương trình “Gia đình tiết kiệm điện năm 2013”
>> PC Quảng Trị khởi động chương trình tiết kiệm điện 2013
>> Công ty Điện lực Điện Biên: Mục tiêu giảm tổn thất điện năng 6,7%

Lễ trao giải "Giải báo chí toàn quốc tuyên truyền sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả lần VI, năm 2012"

Theo Ban tổ chức, mục tiêu của "Giải báo chí tuyên truyền nâng cao nhận thức về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả 2012" là tăng cường số lượng và nâng cao chất lượng các tác phẩm báo chí Tuyên truyền nâng cao nhận thức về sử dụng năng lượng tiết kiệm, trên các phương tiện thông tin đại chúng trong cả nước.

Đây cũng là dịp để ghi nhận, động viên, khen thưởng những cán bộ, phóng viên, cộng tác viên, thông tin viên các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương có các tác phẩm báo chí chất lượng tốt tuyên truyền chủ đề này.

Chủ đề của Giải là tuyên truyền nâng cao nhận thức của cộng đồng về sử dụng năng lượng một cách tiết kiệm và hiệu quả, góp phần phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Phổ biến, tuyên truyền, tổ chức thực hiện các chủ trương của Đảng, luật pháp và chính sách của Nhà nước về công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả của các bộ, ban, ngành, đoàn thể Trung ương và của các địa phương, cơ sở trong cả nước.

Những thành tựu, kết quả của công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả năm 2012 của cả nước, của các địa phương, cơ sở. Giới thiệu, tuyên truyền các tập thể, cá nhân trong nước và quốc tế có thành tích xuất sắc đối với công tác Tuyên truyền nâng cao nhận thức về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả.

Những khó khăn, thách thức và định hướng của công tác Tuyên truyền nâng cao nhận thức về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả của cả nước, của các địa phương, cơ sở.

Đặc biệt là phát hiện, giới thiệu những điển hình tiêu biểu, những kinh nghiệm hay, những cách làm có hiệu quả của các địa phương, cơ sở trong quá trình tổ chức thực hiện Chương trình.

Những khó khăn, bất cập trong quá trình tổ chức triển khai công tác Tuyên truyền nâng cao nhận thức về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả năm 2012.

Kết thúc cuộc thi, Ban Tổ chức đã nhận gần 200 tác phẩm tham dự Giải của 40 đơn vị Hội Nhà báo tỉnh, thành phố, cơ quan báo chí Trung ương và địa phương, báo chí các ngành với đầy đủ các loại hình báo chí: báo in, báo điện tử, báo ảnh, phát thanh, truyền hình.

Trong số 55 tác phẩm vào chung khảo, Ban Chỉ đạo Giải đã quyết định  trao giải cho 29 tác phẩm gồm: 4 giải A, 8 giải B, 12 giải C và 5 giải Khuyến khích.

Ngay sau khi tổng kết và trao giải, Ban Chỉ đạo Giải đã phát động Giải báo chí Tuyên truyền nâng cao nhận thức về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả năm 2013.

NangluongVientnam.vn

CÁC BÀI VIẾT BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Giấc mộng Trung Hoa
Đòn nghi binh của Trung Quốc ở Biển Đông
Trung Quốc khó vượt qua 'lời nguyền Nhật Bản'
Hàng chục tỷ USD bí mật vào Triều Tiên như thế nào?
Quan hệ Nga-Nhật và chai rượu mùa nho năm 1855
Quân cảng Cam Ranh: Bí mật địa thế chiến lược quân sự
Chiêu 'miệng hố chiến tranh' của Triều Tiên thất bại

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động