RSS Feed for PC Sơn La đưa chương trình tiết kiệm điện vào trường học | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 28/03/2024 15:56
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PC Sơn La đưa chương trình tiết kiệm điện vào trường học

 - Mới đây, Công ty Điện lực Sơn La (PC Sơn La) phối hợp với Phòng Giáo dục & Đào tạo Thành phố Sơn La tổ chức triển khai chương trình “Em chung tay tiết kiệm điện” tại trường Tiểu học Quyết Thắng với sự tham gia của gần 1.000 học sinh.

Ông Cầm Văn Giáo, Phó giám đốc PC Sơn La trao học bổng cho các học sinh


Được tổ chức dưới hình thức một buổi học ngoại khóa, giao lưu với nhiều trò chơi thực hành tiết kiệm điện, chương trình đã nhận được sự tham gia hào hứng của các em học sinh.

Ban Tổ chức chương trình không khỏi bất ngờ bởi những kiến thức của các học sinh tiểu học được thể hiện qua các trò chơi: đoán ô chữ, nêu tên các thiết bị điện và cách sử dụng thiết bị điện tiết kiệm…

Bà Đoàn Kim Xuyến, Trưởng Phòng GD&ĐT Thành phố Sơn La cho biết: Chúng tôi tin tưởng chương trình này không chỉ giúp các em có ý thức tiết kiệm ngay từ tuổi nhỏ mà mỗi em còn trở thành một “tuyên truyền viên” tí hon tích cực vận động gia đình cùng tham gia tiết kiệm.

Trong chương trình, PC Sơn La đã phát cuốn “Cẩm nang tiết kiệm điện” cho 998 em học sinh của trường, bổ sung  60 cuốn truyện tranh “Bo học tiết kiệm điện”  vào thư viện của các lớp và tặng  suất học bổng 1 triệu đồng cho 5 em học sinh đạt thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2011-2012.

Ban Tổ chức chương trình cho biết, “Em chung tay tiết kiệm điện” được triển khai thí điểm tại các trường tiểu học của Thành phố Sơn La và trong thời gian tới sẽ được nhân rộng trên toàn tỉnh.

Nguồn: EVN



 

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động