RSS Feed for Vinacomin ký hợp đồng phối hợp kinh doanh năm 2014 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 18:14
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Vinacomin ký hợp đồng phối hợp kinh doanh năm 2014

 - Thông tin từ Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (Vinacomin), tại Quảng Ninh, Vinacomin đã tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch và ký hợp đồng phối hợp kinh doanh năm 2014.

>> Ký hợp đồng hợp tác sản xuất hệ thống vận tải bằng Monoray
>> Vinacomin quyết tâm giữ vững thị trường tiêu thụ than

Vinacomin ký hợp đồng phối hợp kinh doanh năm 2014 với các đơn vị

Theo Vinacomin, năm 2013 là năm nhiều khó khăn và thách thức. Tuy nhiên, với sự đồng lòng, phát huy truyền thống quý báu “Kỷ luật và đồng tâm” của những người thợ mỏ, Vinacomin đã từng bước vượt khó, cơ bản các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh đều hoàn thành theo kế hoạch.

Mục tiêu của Vinacomin trong năm 2014 là “An toàn - Đổi mới - Hiệu quả - Phát triển”, do đó, Vinacomin đã xây dựng kế hoạch với những nhóm giải pháp cụ thể.

Năm 2014, Vinacomin đặt ra các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh: tổng doanh thu 105,5 ngàn tỷ đồng, lợi nhuận 2.000 tỷ đồng, than tiêu thụ 35 triệu tấn, tiền lương bình quân 7,9 triệu đồng/người/tháng và 8,2 triệu đồng/người/tháng (đối với sản xuất than).

Bên cạnh đó, Vinacomin sẽ tập trung ổn định sản xuất, đẩy mạnh tiêu thụ, tăng cường quản trị chi phí, nâng cao chất lượng, hiệu quả trong các lĩnh vực sản xuất kinh doanh; đẩy mạnh đầu tư đổi mới công nghệ, đảm bảo tiến độ công trình; tiếp tục nâng cao hiệu quả các mặt quản lý…

Tại Hội nghị, Vinacomin đã ký hợp đồng phối hợp kinh doanh năm 2014 với các đơn vị, một số đơn vị đã ký hợp đồng phối hợp sản xuất kinh doanh với nhau. 

Theo Tổng giám đốc Vinacomin Lê Minh Chuẩn, với sự chuẩn bị kế hoạch kỹ lưỡng, quyết tâm, nỗ lực không ngừng của những người thợ mỏ, Vinacomin đang sẵn sàng bước vào năm mới - năm 2014 với không ít thách thức phía trước.

CÁC BÀI VIẾT BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Bí ẩn người phụ nữ quyền lực nhất Triều Tiên
Công bố những điều chưa biết về Giáo hoàng Francis
“Dấu lặng” của Bộ trưởng Vũ Huy Hoàng
Tranh chấp lãnh thổ của các cường quốc chuyển hướng về Bắc Cực
Cảnh báo thạm họa từ một cuộc chiến tranh hạt nhân
Giới chuyên gia khuyên Trung Quốc phải coi trọng Việt Nam

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động