RSS Feed for TKV tham gia bảo trợ MINING VIETNAM 2016 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 09:01
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

TKV tham gia bảo trợ MINING VIETNAM 2016

 - Triển lãm và Hội thảo quốc tế lần thứ 3 về ngành công nghiệp khai thác và phục hồi tài nguyên khoáng sản vùng Đông Dương sẽ diễn ra từ ngày 29 đến 31/3, tại Hà Nội, dưới sự bảo trợ của Bộ Công Thương, Bộ Tài nguyên & Môi trường, Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam, Tập đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV).

TKV: Vượt thách thức, hoàn thành nhiệm vụ sản xuất

Sự kiện do Công ty Tổ chức triển lãm VCCI và Công ty Dịch vụ Triển lãm Singapore tổ chức 2 năm một lần. 

Dự kiến sẽ có 6 nhóm gian hàng quốc tế trong phiên bản lần thứ 3 của triển lãm. Ảnh ANTĐ

Ông BT Tee, Phó trưởng Văn phòng Đại diện tại Việt Nam, Công ty Dịch vụ Triển lãm Singapore - thành viên của Liên minh Triển lãm Allworld, đơn vị tổ chức triển lãm MIN-ING VIETNAM 2016 cho biết: “Từ phiên bản đầu tiên vào năm 2012, sự kiện này đã phục vụ hiệu quả cho ngành công nghiệp khai khoáng tại Việt Nam và khu vực - thu hút các đơn vị cung ứng thiết bị hàng đầu thế giới.

Cụ thể, Bobcat, Feluwa Pumpen, Joy Global, JSC Mining Machines, Köppern Maschinenfabrik GmbH, Komatsu, Professional LLC, Rieckermann, Siemag Tecberg GmbH, Tru-Trac Rollers Ld., Weir, RUD Ketten Rieger & Dietz GmbH u. Co. KG, … và các nhóm gian hàng quốc gia đến từ Úc, CH Séc, Ba Lan,…

ABMEC - Hiệp hội Các Công ty Thiết bị Mỏ của nước Anh, rất hân hạnh được tham gia sự kiện danh tiếng này và đại diện cho bốn công ty - là những doanh nghiệp có tên tuổi trong thiết kế và sản xuất các thiết bị khai khoáng.

Các công ty này bao gồm Dosco - nhà sản xuất các thiết bị như máy san đường, máy đào ngược và máy đào thuận, hệ thống khoan và băng tải, Công ty Fenner Dunlop - nhà sản xuất các loại băng chuyền than ngầm bằng các chất liệu PVC và PVG chống cháy, và các loại lớp ngăn dùng cho việc hỗ trợ những đường hầm dài được an toàn.

Bên cạnh đó còn có Reilloc Chain - Công ty chuyên cung cấp các dây chuyền khấu liền vỉa, đồ gá cạo rà, khay nâng và bộ nối cáp, và Công ty Trolex - Công ty chuyên sản xuất các hệ thống thăm dò khí ga và giám sát an toàn trong môi trường nguy hiểm.

Ông Agata Zielinska, Phó Chủ tịch, Công ty Polish Mining Technics Jsc cho biết: “Văn phòng thương mại Ba Lan, Phòng Liên kết Chiến lược Quốc gia, được bảo trợ bởi Quỹ phát triển khu vực Cộng đồng chung Châu Âu, mang đến một nhóm các công ty đến triển lãm MINING VIETNAM.

Các công nghệ trong ngành khai khoáng của Ba Lan đã nổi tiếng từ lâu vì cứ 9 máy trong ngành khai khoáng trên thế giới thì có 1 máy có xuất xứ từ Ba Lan và được xuất khẩu đến hơn 50 quốc gia. Mục tiêu tham gia của các công ty tại nhóm gian hàng Ba Lan là nhằm quảng bá cho công nghệ của Ba Lan đến cộng đồng doanh nghiệp tại Việt Nam.

Sự kiện cũng đã quy tụ được những nhóm khách hàng và đơn vị khai khoáng chính yếu trong khu vực như Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Than VINACOMIN, Công ty Cổ phần Cơ khí và Khoáng sản Hà Giang, Công ty than Khe Chàm, Công ty TNHH Khai thác Chế biến Khoáng sản Núi Pháo, Tập Đoàn Dầu Khí Quốc gia Việt Nam, Công ty Cổ phần Gang thép Thái Nguyên (TISCO), Công ty TNHH Total Việt Nam, Công ty Cổ phần Thương mại Khoáng sản Việt Nam, Công ty Hoá chất Công nghệ mới Việt Nam,… và các công ty con của VINACOMIN.

Ông BT Tee cho biết, dự kiến sẽ có 6 nhóm gian hàng quốc tế trong phiên bản lần thứ 3 của triển lãm. Trong khuôn khổ sự kiện sẽ có 2 buổi hội thảo được dẫn dắt bởi tổ chức Asian Miner (Tổ chức các nhà khai khoáng Châu Á) và MESLAB (Trung tâm Nghiên cứu Giải pháp Kĩ thuật Đa Ngành).

Ông BT Tee tin rằng các buổi hội thảo này sẽ thu hút được các nhà khai khoáng đến để cùng thảo luận về các giải pháp nâng cao năng suất khai khoáng và tìm kiếm những sản phẩm mới, những cách thức nâng cao tiêu chuẩn an toàn trong công việc khai khoáng hàng ngày. Hiện tại, chúng tôi đang nhận và sàng lọc các tài liệu nghiên cứu kĩ thuật đến từ các chuyên gia trong và ngoài nước”.

Từ lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2012 đến nay, triển lãm đã thành công trở thành cầu nối giao thương hiệu quả nhất cho các nhà cung ứng quốc tế mang công nghệ và máy móc tiên tiến nhất đến với thị trường trong nước và khu vực.

SONG ANH

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động