RSS Feed for TKV ký ghi nhớ hợp tác với Tập đoàn Kamaz | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 04:58
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

TKV ký ghi nhớ hợp tác với Tập đoàn Kamaz

 - Thông tin từ Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam cho biết, ngày 6/4/2015, tại Hà Nội, TKV đã ký biên bản ghi nhớ với Tập đoàn Kamaz - Nga.

TKV lập kế hoạch cho tăng trưởng bền vững

Lễ ký kết

Với bản ký ghi nhớ hợp tác này, Kamaz mong muốn TKV sẽ tạo điều kiện để Kamaz có thể mở rộng thêm nhiều lĩnh vực sản xuất kinh doanh của mình tại Việt Nam. 

Ông Sergey.A. Korogin - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Kamaz hy vọng, với truyền thống hợp tác tốt đẹp thời gian qua, trong tương lai, Kamaz và TKV sẽ tiếp tục là những đối tác lâu dài của nhau. 

Kamaz cam kết, ngoài lĩnh vực chính của Tập đoàn, Kamaz sẽ tích cực hỗ trợ TKV trong việc nghiên cứu, tìm hiểu thị trường than của Nga, cũng như xúc tiến hợp tác với các doanh nghiệp sản xuất than - khoáng sản lớn nhất của đất nước này.

Kamaz là Tập đoàn sản xuất xe tải hàng đầu của Nga. Năm 2005, Kamaz và TKV đã hợp tác xây dựng Nhà máy lắp ráp xe tải tự trút tại Việt Nam. Tổng số xe đã lắp ráp đến nay đạt hơn 2000 chiếc. Có thời điểm, lượng xe xuất bán lên tới 500 chiếc. 

Tổng giám đốc TKV Đặng Thanh Hải cho biết, 3 tháng đầu năm 2015, TKV đang phải đối mặt với rất nhiều khó khăn do giá năng lượng thế giới, nhất là giá dầu giảm sâu, giá than cũng đang có chiều hướng giảm. Có những chủng loại than, hiện giá chỉ bằng 60-70% trước đây.

Trong bối cảnh đó, TKV tăng cường quản trị chi phí, rà soát các hạng mục đầu tư nhằm đảm bảo yếu tố hiệu quả... 

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động