RSS Feed for Than Dương Huy: Thi đua hoàn thành vượt tiến độ các công trình trọng điểm | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 28/03/2024 15:22
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Than Dương Huy: Thi đua hoàn thành vượt tiến độ các công trình trọng điểm

 - 6 tháng đầu năm 2021, trong bối cảnh đại dịch Covid-19 liên tục có diễn biến phức tạp, phong trào thi đua lao động sản xuất ở Công ty Than Dương Huy vẫn tiếp tục có bước phát triển mạnh mẽ, đạt nhiều kết quả nổi bật, góp phần quan trọng hoàn thành toàn diện nhiệm vụ SXKD.


Đào Minh Thời: Xứng danh Thợ giỏi xuất sắc của Than Dương Huy


Để khích lệ tinh thần hăng hái thi đua, phấn đấu của CBCNV trong công tác chuẩn bị các điều kiện phục vụ sản xuất than hầm lò, Giám đốc Công ty đã đề ra mức thưởng nhiều hạng mục công trình trọng điểm gắn với tiến độ hoàn thành và chất lượng công trình.

Được sự động viên của lãnh đạo Công ty, đông đảo CBCNV đã tích cực hưởng ứng, phát huy tinh thần lao động sáng tạo, tập trung nghiên cứu tìm tòi, đổi mới, ứng dụng khoa học kỹ thuật để có cách làm hiệu quả, đảm bảo sản xuất an toàn và có năng suất lao động cao hơn.

Than Dương Huy: Sôi nổi phong trào thi đua hoàn thành vượt tiến độ các công trình trọng điểm

CBCN Phân xưởng KT Than 10.

Đơn vị đầu tiên được Công ty thưởng nóng 200 triệu đồng là Phân xưởng KT Than 10 với công trình “Xén lò thượng khởi điểm chợ 10-3-V10KTT”.

Trong vòng 31 ngày, kể từ ngày 24/5 - 25/6, CBCNV PXKT Than 10 đã vượt qua nhiều khó khăn để hoàn thành khối lượng 125/122 mét lò, đạt 103% kế hoạch và vượt trước tiến độ 5 ngày so với yêu cầu.

Với đặc thù lò chợ có độ dốc cao từ 30 - 40 độ, cuối tháng 7 này, PXKT Than 10 cũng sẽ hoàn thành việc lắp đặt giàn mềm ZRY, loại hình công nghệ lần đầu tiên được áp dụng tại Than Dương Huy.

Than Dương Huy: Sôi nổi phong trào thi đua hoàn thành vượt tiến độ các công trình trọng điểm

CBCN Phân xưởng Đào lò 5.

Với các công trình đào lò trọng điểm, PX Đào lò 5 chỉ trong 3 ngày từ 19/6 - 22/6, đã hoàn thành 20 mét “Lò thượng khởi điểm tránh phay chợ 14-1A-V14KĐB”, được Giám đốc Công ty thưởng 30 triệu đồng. Tiếp theo đó các PX Than 2, Than 4 cũng hoàn thành khối lượng đào lò chống neo theo kế hoạch và được thưởng 15 triệu đồng/phân xưởng.

Trong công tác chuyển diện lò chợ và lắp đặt thiết bị, các Phân xưởng KT Than 1, Than 3, Than 9 cũng đã khẩn trương hoàn thành khối lượng, chất lượng công trình vượt tiến độ được giao trong khoảng thời gian 1 tuần (từ 13/7 - 20/7) và được Giám đốc Công ty thưởng 50 triệu đồng/phân xưởng. Đây là 3 đơn vị đang áp dụng công nghệ chống giữ lò bằng giá khung phân thể ZH 1600/16/24F được Công ty đầu tư mới để thay thế hoàn toàn công nghệ chống giữ lò bằng giá TLDĐ XDY.

Thợ mỏ Dương Huy quyết tâm phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Đề xuất thưởng để khích lệ tinh thần và trao thưởng kịp thời động viên những nỗ lực phấn đấu của CBCNV đang làm việc trực tiếp là cách làm mang lại hiệu quả cao được Giám đốc Công ty chỉ đạo quyết liệt trong năm 2021, nhằm đạt được mục tiêu đẩy mạnh cơ giới hóa trong khai thác, đào lò, cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động, hoàn thành toàn diện nhiệm vụ kế hoạch được Tập đoàn TKV giao./.

THAN DƯƠNG HUY

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động