RSS Feed for Quacontrol: Top “Đánh giá năng lực hoạt động DN 2014” | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 19/04/2024 10:47
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Quacontrol: Top “Đánh giá năng lực hoạt động DN 2014”

 - Tại lễ công bố “Vietnam Best Company 2014 - Top doanh nghiệp Việt Nam đạt chỉ số tốt nhất năng lực hoạt động 2014”, Công ty cổ phần Giám định-Vinacomin (Quacontrol) vinh dự là một trong 38 doanh nghiệp lọt Top DN đạt chuẩn của chương trình “Đánh giá năng lực hoạt động DN 2014”.

Quacontrol mở rộng sản phẩm giám định

PGS. TS Nguyễn Mạnh Quân, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và phát triển DN,  phát biểu tại buổi lễ.

PGS. TS Nguyễn Mạnh Quân, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và phát triển DN cho biết “trên cơ sở kết quả tổng hợp, phân tích thông tin từ báo cáo tài chính của trên 1000 DN niêm yết trên các sàn chứng khoán VN, chúng ta có thể chỉ ra được những doanh nghiệp, những ngành có những đóng góp nhiều nhất cho nền kinh tế qua sự nỗ lực vượt lên trên khó khăn để hoạt động một cách có hiệu quả. Đó là những DN đã chứng tỏ sự nỗ lực và năng lực vượt trội của mình bằng sự tiến bộ vượt bậc về kết quả kinh doanh và chỉ số kinh doanh”.

 Top DN đạt chuẩn của chương trình “Đánh giá năng lực hoạt động DN 2014”.

Công ty cổ phần Giám định-Vinacomin (Quacontrol) vinh dự là một trong 38 doanh nghiệp lọt Top Vietnam Best Company 2014 - DN đạt chuẩn của chương trình “Đánh giá năng lực hoạt động DN 2014”, qua lựa chọn từ 1088 doanh nghiệp niêm yết trên các sàn chứng khoán Việt Nam, dựa trên việc phân tích và đánh giá độc lập về thực trạng thông qua báo cáo kiểm toán bằng các mô hình định lượng và các chuẩn mực quốc tế, dựa trên các tiêu chí đánh giá cụ thể gồm: Chỉ số thanh toán, chỉ số hiệu quả kinh doanh, chỉ số đòn bẩy tài chính, hệ số lợi nhuận, hệ số bảo toàn vốn và doanh thu...

Vinh dự nhận danh hiệu Vietnam Best Company 2014 -Top doanh nghiệp Việt Nam đạt chỉ số tốt nhất năng lực hoạt động 2014, khẳng định tầm nhìn chiến lược của lãnh đạo Quacontrol trong công tác quản trị, đã đưa Công ty phát triển vươn lên là đơn vị dịch vụ giám định sản phẩm hàng đầu tại Việt Nam.

Chương trình do Phòng thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI) cùng Viện Nghiên cứu và Phát triển Doanh nghiệp, Báo diễn đàn doanh nghiệp, Hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam, Hội các Nhà Quản trị Doanh nghiệp Việt Nam và Hội Doanh nhân Trẻ Việt Nam; tổ chức công bố tối ngày 5/2 tại Hà Nội.

TRIỆU HẢI

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động