RSS Feed for Quacontrol: Tổ chức Đại hội chi bộ điểm, nhiệm kỳ 2013 - 2015 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ tư 24/04/2024 03:48
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Quacontrol: Tổ chức Đại hội chi bộ điểm, nhiệm kỳ 2013 - 2015

 - Sáng ngày 10/12/2012, chi bộ giám định Cẩm Phả, chi bộ Phòng Hóa nghiệm - thuộc Đảng bộ Công ty cổ phần Giám định - Vinacomin (Quacontrol), đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2013 - 2015. Đây là 2 chi bộ đầu tiên được Đảng bộ Quacontrol chọn Đại hội điểm về thực hiện chủ trương Đại hội chi bộ trực tiếp bầu bí thư và phó bí thư, trước khi triển khai đến toàn thể các chi bộ Đảng trực thuộc.

>> Đảng ủy Quacontrol kiểm điểm phê bình theo Nghị quyết TW4
>> Quacontrol mở rộng lĩnh vực giám định than và khoáng sản
>> Quacontrol: Áp dụng quy trình giám định chất lượng theo TCVN 1693:2008
>> Quacontrol tổ chức Đại hội Công đoàn Khóa VIII

TRIỆU HẢI

Thay mặt Ban chi ủy nhiệm kỳ 2010 - 2012, đồng chí Nguyễn Quang Trung - Bí thư chi bộ giám định Cẩm Phả, đã trình bày Báo cáo Chính trị, đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ của nhiệm kỳ 2010 - 2012 và phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2013-2015; Báo cáo kiểm điểm hoạt động của Ban chi ủy nhiệm kỳ 2010 - 2012. Đại hội đã dành nhiều thời gian thảo luận và góp ý cho bản Báo cáo Chính trị, trong đó có những ý kiến chân thành, sâu sắc và đầy tâm huyết của các đồng chí đảng viên về vai trò của chi bộ đối với việc lãnh đạo, chỉ đạo mọi mặt hoạt động của chi bộ, về các giải pháp triển khai nhiệm vụ chính trị cho nhiệm kỳ 2013-2015.

Trong nhiệm kỳ qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy Quacontrol, công tác Đảng của chi bộ giám định Cẩm Phả đã có nhiều chuyển biến tích cực trong tất cả các lĩnh vực, phát huy được sức mạnh tổng hợp của cán bộ đảng viên và các đoàn thể quần chúng, góp phần quan trọng vào việc thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của Công ty, đơn vị. Với thành tích đó, trong nhiệm kỳ 2010 - 2012 chi bộ 2 kỳ đạt tiêu chuẩn trong sạch vững mạnh xuất sắc, 88% đảng viên hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ .

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, thay mặt BTV Đảng uỷ, đồng chí Phạm Thị Hồng Hạnh - Phó bí thư Đảng ủy đã biểu dương và chúc mừng những kết quả mà chi bộ giám định Cẩm Phả đã đạt được trong nhiệm kỳ qua và định hướng cho Ban chi ủy nhiệm kỳ mới cần tiếp tục tổ chức quán triệt và học tập các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng nhằm nâng cáo nhận thức về chính trị cho cán bộ, đảng viên; tiếp tục kiện toàn, nâng cao năng lực lãnh đạo của chi bộ, nâng cao chất lượng đảng viên, xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh… Đặc biệt, chú trọng đến công tác kiểm điểm phê bình và tự phê bình theo tinh thần Nghị quyết TW4 (Khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”, tăng cường hơn nữa công tác đoàn kết nội bộ, giữ vững kỷ luật, kỷ cương trong Đảng, lãnh đạo đơn vị hoàn thành nhiệm vụ chính trị, coi đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của nhiệm kỳ này.

Sau khi tổ chức Đại hội điểm chi bộ giám định Cẩm Phả, và chi bộ Phòng Hóa nghiệm, Đảng ủy Công ty sẽ rút kinh nghiệm và chỉ đạo cho các chi bộ trong toàn Đảng bộ tổ chức tốt Đại hội nhiệm kỳ 2013-2015, phấn đấu hoàn thành trước ngày  20/12/2012.

Đại hội đã tiến hành bầu Ban chi ủy nhiệm kỳ 2013-2015 gồm 5 đồng chí, bầu bí thư và phó bí thư chi bộ, đồng chí Nguyễn Quang Trung - Trạm trưởng được bầu giữ chức vụ bí thư chi bộ nhiệm kỳ 2013-2015.

Trong cùng ngày, chi bộ Phòng Hóa nghiệm cũng đã tổ chức thành công Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2013-2015 và bầu 3 đồng chí vào Ban chi ủy mới, đồng chí Phạm Văn Trường - Trưởng phòng Hóa nghiệm được bầu giữ chức vụ Bí thư chi bộ nhiệm kỳ 2013-2015

Một số hình ảnh:

 

NangluongVietnam.vn

CÁC BÀI VIẾT BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Nga sẽ không cho phép Trung Quốc thống trị châu Á
"Việt Nam: Con tàu đang dần thẳng hướng"
Nỗi ám ảnh kinh hoàng của công an Trùng Khánh
Miệng 'kẻ sang' có gang, có thép...
Mỹ triển khai lực lượng quân sự bao vây Syria

                                                                                                        

www.nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động