RSS Feed for Quacontrol chuẩn hóa đội ngũ giám định viên | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 18/04/2024 17:13
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Quacontrol chuẩn hóa đội ngũ giám định viên

 - Nhằm động viên, khích lệ đội ngũ giám định viên trong Công ty tích cực rèn luyện học tập, phấn đấu công tác, nâng cao phẩm chất đạo đức, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức pháp lý, lương tâm trách nhiệm nghề nghiệp, đáp ứng yêu cầu đổi mới và hội nhập quốc tế. Ngày 1/7/2013, Công ty cổ phần Giám định - Vinacomin (Quacontrol) đã triển khai kế hoạch đánh giá kỹ năng, phân loại đội ngũ giám định viên, nhằm chuẩn hóa năng lực giám định của đội ngũ giám định viên trong toàn Công ty.

>> Tuổi trẻ Quacontrol tham gia quản lý, giám định than vùng chuyển tải
>> Quacontrol: Phòng thí nghiệm thứ 2 được công nhận cấp quốc gia - VILAS 600
>> Quacontrol: Áp dụng quy trình giám định chất lượng theo TCVN 1693:2008
>> Tuổi trẻ Quacontrol đẩy mạnh nghiên cứu ứng dụng khoa học công nghệ

TRIỆU HẢI

 

Đây là chủ trương của Lãnh đạo Quacontrol, nhằm triển khai thực hiện xây dựng đội ngũ giám định viên ‘Giỏi về nghiệp vụ, tinh thông về pháp luật, công tâm, bản lĩnh, kỷ cương và trách nhiệm” đáp ứng với tiêu chuẩn giám định viên theo quy định của quốc gia và thông lệ quốc tế.

Ông Bùi Văn Mạnh - Phó Giám đốc Quacontrol phát biểu

Ông Trần Minh Nghĩa - Giám đốc Quacontrol cho biết: Đối tượng đánh giá lần này bao gồm toàn thể các giám định viên trong toàn Công ty. Thời gian triển khai kế hoạch đánh giá từ nay đến hết tháng 7/2013. Tiêu chuẩn đánh giá giám định viên là các quy định của Quacontrol đã xây dựng ban hành về tiêu chuẩn giám định viên Nội nghiệp và giám định viên Ngoại nghiệp. Các giám định viên sau kỳ thi lý thuyết và kiểm tra đánh giá tay nghề, sẽ được xếp loại về kỹ năng, năng lực của mình qua việc đánh giá, xếp loại của Hội đồng đánh giá Công ty. Kết quả đánh giá sẽ là căn cứ để sắp xếp lại lao động, có kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng, quy hoạch, bổ nhiệm cán bộ, đồng thời có chế độ trả lương, khen thưởng, động viên các giám định viên tích cực rèn luyện, phấn đấu công tác.

Một trong những yếu tố quyết định đối với sự tồn tại và phát triển của Công ty hiện nay chính là chất lượng sản phẩm dịch vụ giám định. Để đảm bảo dịch vụ giám định thỏa mãn nhu cầu của khách hàng về chất lượng, thời gian, phong cách làm việc và tính chuyên nghiệp, bên cạnh yêu cầu về vốn để đầu tư thích hợp cho cơ sở vật chất, máy móc thiết bị hiện đại, thì yếu tố con người là vấn đề cốt lõi; phải có một đội ngũ giám định viên đủ trình độ làm việc phù hợp với yêu cầu của mỗi công việc, làm tốt công tác này là một biện pháp hữu hiệu sử dụng hiệu quả nguồn lao động, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành công việc với chi phí thấp nhất.

Một số hình ảnh:

 

NangluongVietnam.vn

CÁC BÀI VIẾT BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Nước mắt bao giờ cũng mặn...
Trung Quốc: Bạn hay thù của nước Mỹ?
Nước cờ khôn ngoan, bản lĩnh của Nhật ở châu Á
Vận mệnh quốc gia và lòng tự trọng...

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động