RSS Feed for Quacontrol: 20 năm xây dựng và phát triển | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 19/04/2024 17:29
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Quacontrol: 20 năm xây dựng và phát triển

 - Ngày 1/4, tại Quảng Ninh, Công ty cổ phần Giám định - Vinacomin (Quacontrol) đã tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập.

Quacontrol: Tổ chức giám định hàng đầu than, khoáng sản

Chủ tịch HĐTV TKV  Lê Minh Chuẩn phát biểu tại buổi lễ.

Báo cáo tại buổi lễ, bà Phạm Thị Hồng Hạnh - Phó Bí thư Đảng ủy Công ty cho biết, được thành lập từ ngày 01/4/1995, đến nay sau 20 năm xây dựng và phát triển, từ những bước đi ban đầu hết sức khó khăn, trải qua bao thăng trầm, tập thể những con người Quacontrol, đã đoàn kết nỗ lực vượt qua muôn vàn khó khăn, từng bước phát triển, khẳng định vị thế và uy tín của mình trong mọi hoạt động. 

Đối với người làm công tác giám định, hành trình 20 năm xây dựng là chuỗi các sự kiện phát triển mở rộng thị phần giám định, xây dựng thượng hiệu Quacontrol trở thành tổ chức giám định hàng đầu về than và khoáng sản tại Việt Nam.

Với chiến lược nguồn nhân lực chất lượng cao, thiết bị hiện đại, với hệ thống quản lý chất lượng đạt  chuẩn mực quốc tế, cùng với hệ thống chính trị vững mạnh, Quacontrol đã và đang đẩy mạnh đầu tư các công nghệ hiện đại giám định than, alumina & khoáng sản tại Việt Nam,  nhằm tăng sức cạnh tranh, sẵn sàng đối phó với những thách thức của cơ chế thị trường trong khu vực và chủ động hội nhập quốc tế. 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Minh Chuẩn - Chủ tịch HĐTV TKV đã biểu dương, ghi nhận thành tích phấn đấu của Quacontrol, trong suốt 20 năm qua đã xây dựng thương hiệu Quacontrol, thương hiệu than Việt Nam trong nước và quốc tế.

Chủ tịch HĐTV TKV chỉ đạo, trong thời gian tới, Quacontrol cần tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được, đổi mới mạnh mẽ hơn nữa chiến lược đào tạo nguồn nhân lực, trân trọng và phát huy truyền thống “Kỷ luật và đồng tâm” tận tâm với nghề; cùng với đó tập trung xây dựng  một tập thể đoàn kết, phát huy tinh thần dân chủ để đưa thương hiệu Quacontrol, thương hiệu Than Việt nam tiến xa hơn nữa trong nền kinh tế thị trường thời kỳ hội nhập.

Một số  hình ảnh: 

 

TRIỆU HẢI

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động