RSS Feed for Nơi đào tạo nghiên cứu ứng dụng khoa học công nghệ của Quacontrol | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 28/03/2024 18:05
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Nơi đào tạo nghiên cứu ứng dụng khoa học công nghệ của Quacontrol

 - Phòng Đào tạo & Nghiên cứu phát triển, là một đơn vị trực thuộc Quacontrol, chuyên về đào tạo phát triển con người và nghiên cứu ứng dụng khoa học công nghệ, nghiên cứu phát triển mở rộng sản xuất của Công ty trên các lĩnh vực: giám định sản phẩm than, khoáng sản và đánh giá tác động môi trường tại Quảng Ninh.

>> Tuổi trẻ Quacontrol tham gia quản lý, giám định than vùng chuyển tải
>> Quacontrol: Phòng thí nghiệm thứ 2 được công nhận cấp quốc gia - VILAS 600
>> Quacontrol: Áp dụng quy trình giám định chất lượng theo TCVN 1693:2008
>> Tuổi trẻ Quacontrol đẩy mạnh nghiên cứu ứng dụng khoa học công nghệ

TRIỆU HẢI

Sau một thời gian thành lập và đi vào hoạt động, Quacontrol đã rút ra được một trong những khó khăn của doanh nghiệp Việt Nam khi ra hội nhập WTO, đó chính là việc ứng dụng khoa học công nghệ vào thực tiễn sản xuất và trình độ chuyên nghiệp của các giám định viên chưa đáp ứng với yêu cầu hiện nay của khách hàng. Trước thực trạng đó, Quacontrol xin được chia sẻ khó khăn với quý công ty. Quacontrol mong được có cơ hội hợp tác, đào tạo, tư vấn, chuyển giao công nghệ chuyên ngành về giám định sản phẩm than và khoáng sản cho quý công ty, doanh nghiệp.

Với đội ngũ kỹ sư lành nghề, có kinh nghiệm, với các trang thiết bị phân tích thí nghiệm đồng bộ, hiện đại, tiên tiến của các hãng sản xuất nổi tiếng trên thế giới, cùng với Hệ thống quản lý chất lượng của Quacontrol đã 14 năm được đánh giá đạt tiêu chuẩn ISO 9001, với hai phòng thí nghiệm VILAS 012 - VILAS 600; phòng Đào tạo & Nghiên cứu phát triển của Quacontrol sẽ làm hài lòng quý khách hàng với các dịch vụ Đào tạo giám định viên chuyên nghiệp cũng như hợp tác, tư vấn, chuyển giao công nghệ về lĩnh vực giám định than, khoáng sản và môi trường cho quý khách hàng.

Một số hình ảnh: 

 

NangluongVietnam.vn

CÁC BÀI VIẾT BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Trung Quốc đừng dại thử lòng yêu nước của dân tộc Việt!
Liệu sẽ có trục Bắc Kinh - Mạc Tư Khoa?
Kết cục cay đắng của trùm tài phiệt Nga Berezovsky
Biển Đông: Trung Quốc chôn bom nổ chậm, quốc tế lo ngại
Kỷ nguyên Tập - Lý chính thức bắt đầu
Triều Tiên: 'Cuộc chiến tranh lần 2 là không tránh khỏi'
Nga chuẩn bị bàn giao tàu ngầm cho Việt Nam
Người Nga và kịch bản Trung Quốc tấn công Nga

www.nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động