RSS Feed for Nhiệt điện Đông Triều - Vinacomin phát 815 triệu kWh trong 3 tháng | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 04:34
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Nhiệt điện Đông Triều - Vinacomin phát 815 triệu kWh trong 3 tháng

 - Nguồn tin từ Tập đoàn CN Than - Khoáng sản Việt Nam (Vinacomin) cho biết: Tính từ đầu năm đến hết 31-3-2014, Công ty Nhiệt điện Đông Triều - Vinacomin đã sản xuất 815,5 triệu kWh điện, đạt doanh thu trên 1000 tỷ đồng, bằng 32,5% kế hoạch năm 2014.

 

>> Nhiệt điện Mạo Khê: Công trình điển hình về quản lý đầu tư
>> Vinacomin quyết tâm thực hiện thắng lợi kế hoạch 2014
>> Vinacomin đẩy nhanh tiến độ đào lò và xây dựng cơ bản

 

Nhà máy Nhiệt điện Đông Triều là dự án nhiệt điện duy nhất của Việt Nam từ trước tới nay đạt và vượt tiến độ xây dựng, chạy thử ổn định, vận hành an toàn và đạt tiêu chuẩn môi trường.

Hiện nay, Nhà máy Nhiệt điện Đông Triều đang hoạt động ổn định và được Tập đoàn Điện lực Việt Nam huy động với công suất cao. Thu nhập bình quân của 340 công nhân, cán bộ đạt 6,6 triệu đồng/người/tháng.

Nguồn tin cũng cho biết, tất cả các vị trí sản xuất của nhà máy, công nhân đã nắm chắc kỹ thuật thao tác vận hành, làm chủ thiết bị, khắc phục những sự cố nhanh, đảm bảo sản xuất luôn được liên tục và hiệu quả, an toàn. Các vị trí bên trong và xung quanh nhà máy đều đảm bảo các chỉ số an toàn theo đúng quy định đã được kiểm định.

Đối với tuyến băng tải cấp than cho nhà máy từ Công ty than Mạo Khê hoạt động ổn định, không xảy ra vướng mắc trong khâu cấp than cho nhà máy.

NangluongVietnam.vn

SỰ KIỆN BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Đâu là sự khác biệt giữa Crimea và Kosovo?
"Canh bạc" toàn cầu của Hoa Kỳ đang thu nhỏ
Người Nga đang nghĩ gì về Tổng thống Putin?
Nguồn gốc của "căn bệnh Thái Lan"
Campuchia trước chính sách nước đôi của Trung Quốc
Chủ tịch Kim Jong-Un qua lời kể của người "vú em"
Kịch bản về một cuộc chiến khủng khiếp nhất trong lịch sử

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động