RSS Feed for Mục tiêu tiêu thụ 4 triệu tấn than trong tháng đầu tiên của năm mới | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 01:31
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Mục tiêu tiêu thụ 4 triệu tấn than trong tháng đầu tiên của năm mới

 - Thực hiện kế hoạch năm 2013, ngay từ tháng đầu năm, Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (Vinacomin) đã chỉ đạo điều hành tiêu thụ 4 triệu tấn than trong tháng 1/2013 (trước Tết Nguyên đán Quý Tỵ).

>> Năm 2013, Vinacomin phấn đấu tiêu thụ trên 40 triệu tấn than
>> Tạo bước phát triển đột phá cho Vinacomin

Vinacomin đặt mục tiêu tiêu thụ 4 triệu tấn than trước Tết Nguyên đán Quý Tỵ

Để thực hiện được mục tiêu này, Vinacomin đã chỉ đạo các đơn vị tăng cường thực hiện kế hoạch năm, đặc biệt đẩy mạnh công tác tiêu thụ. Theo đó, các đơn vị kho vận chủ động phối hợp với các đơn vị khai thác chuẩn bị chân hàng.

Tập đoàn cũng lưu ý việc cấp than cho các nhà máy nhiệt điện, đặc biệt là nhiệt điện Mạo Khê (khi nhà máy phát điện hết công suất).

Ông Lê Minh Chuẩn, Tổng giám đốc Vinacomin cho biết, năm 2013, dự báo về tình hình kinh tế nói chung vẫn còn nhiều khó khăn. Do vậy, Vinacomin và các công ty con tiếp tục phải ứng phó linh hoạt với thị trường tiêu thụ. Đối với sản xuất than, Vinacomin đưa ra 2 phương án tiêu thụ trong năm là 43 triệu tấn hoặc 41,5 triệu tấn, sản xuất trong năm 46 triệu tấn hoặc 43 triệu tấn than.

Vinacomin chỉ đạo các đơn vị nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng thị trường tiêu thụ than và tìm nhiều giải pháp để hạ giá thành sản phẩm. Đây được coi là mũi nhọn trong công tác điều hành sản xuất năm 2013.

NangluongVietnam.vn

CÁC BÀI VIẾT BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Chỉnh đốn Đảng: Dấu ấn chính trị năm 2012
Những bê bối chấn động thế giới năm 2012
Sáu nữ nguyên thủ quốc gia quyền lực nhất hiện nay
Châu Á 2013: Thế 'tứ trụ' đang lung lay
"Tình hình xấu hơn có khi là cơ may cho đất nước"
Năm 2012: Những đợt sóng dồn từ Biển Đông

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động