RSS Feed for Đảm bảo tiến độ dự án hầm lò mỏ than Núi Béo | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 15:51
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Đảm bảo tiến độ dự án hầm lò mỏ than Núi Béo

 - Thông tin từ Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (Vinacomin), ngày 4/7/2013, Tổng giám đốc Vinacomin Lê Minh Chuẩn vừa có buổi làm việc với chủ đầu tư và các nhà thầu kiểm tra tiến độ dự án khai thác hầm lò mỏ than Núi Béo.

>> Vinacomin chuẩn bị than chất lượng cao phục vụ nhu cầu thị trường
>> Vinacomin tập trung đầu tư khai thác các dự án than hầm lò

Tổng Giám đốc và đoàn công tác kiểm tra hiện trường thi công

Tổng giám đốc Vinacomin Lê Minh Chuẩn và đoàn công tác kiểm tra hiện trường thi công

Theo Chủ đầu tư (Công ty than Núi Béo) và Nhà thầu (Công ty Xây dựng mỏ hầm lò 1) hiện nay, dự án đã cơ bản lắp đặt hoàn thiện hệ thống tháp giếng và tời thi công đối với giếng chính và giếng phụ cùng các hệ thống, các công trình phục vụ thi công khác. Từ ngày 1/6/2013, tiến hành đào giếng chính khối lượng 35m và từ tháng 7/2013 đào 60m/tháng.

Tuy nhiên, do khối lượng công việc lớn, bước đầu thi công khó khăn, thời tiết mưa nhiều... đã ảnh hưởng đến tiến độ lắp đặt thiết bị thi công, tiến độ đào lò. Ngày 2/7/2013, chủ đầu tư và các nhà thầu đã họp kiểm điểm tiến độ thi công, bàn giải pháp thực hiện kế hoạch, đẩy nhanh tiến độ.

Chủ đầu tư và các nhà thầu đã cam kết với Tổng giám đốc Vinacomin thực hiện đảm bảo tiến độ, hoàn thành khối lượng đào lò năm 2013 tối thiểu 625m cả hai giếng, đến hết tháng 6/2014 sẽ bàn giao cặp giếng cho chủ đầu tư lắp đặt thiết bị và tháp cố định.

Tại buổi làm việc, Tổng giám đốc Lê Minh Chuẩn đã yêu cầu chủ đầu tư và các nhà thầu thực hiện đảm bảo tiến độ, nhưng phải đạt chất lượng và an toàn, trong đó công tác an toàn phải ưu tiên hàng đầu. Đồng thời, chỉ đạo giải quyết các khó khăn vướng mắc của chủ đầu tư và các nhà thầu, lưu ý bố trí nơi ăn, ở chu đáo, tạo điều kiện tốt nhất cho 39 chuyên gia, công nhân Ucraina và Nga làm việc tại dự án, chia sẻ với nhà thầu những khó khăn ban đầu khi thi công và mong muốn các nhà thầu thi công dự án đảm bảo tiến độ, an toàn và chất lượng công trình.

CÁC BÀI VIẾT BẠN ĐỌC QUAN TÂM

'Sẽ chẳng có đột phá về Biển Đông'
Lá gan người Mỹ và cuộc chiến Syria
Trung Quốc: Bạn hay thù của nước Mỹ?
Nước cờ khôn ngoan, bản lĩnh của Nhật ở châu Á
Vận mệnh quốc gia và lòng tự trọng...

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động