RSS Feed for C.A.S đánh giá giám sát Hệ thống quản lý chất lượng của Quacontrol | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 13:05
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

C.A.S đánh giá giám sát Hệ thống quản lý chất lượng của Quacontrol

 - Ngày 19/3/2013, Công ty Dịch vụ đánh giá C.A.S Global Việt Nam và Chuyên gia của Tập đoàn Chứng nhận chất lượng GlobalGROUP (Anh Quốc), đã tiến hành đánh giá giám sát hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 tại Công ty cổ phần Giám định - Vinacomin (Quacontrol). Đây là hoạt động định kỳ của C.A.S nhằm kiểm tra, giám sát Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 và các tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm của Công ty, đảm bảo sự phù hợp, tính hiệu lực và mức độ tin cậy của việc duy trì và cải tiến hệ thống quản lý.

>> Quacontrol: Phòng thí nghiệm thứ 2 được công nhận cấp quốc gia - VILAS 600
>> Quacontrol: Áp dụng quy trình giám định chất lượng theo TCVN 1693:2008
>> Đảng bộ Quacontrol: Tổ chức tiêu biểu 2012
>> Quacontrol hoàn thành kế hoạch Đại hội chi bộ, nhiệm kỳ 2013-2015
>> Đảng ủy Quacontrol kiểm điểm phê bình theo Nghị quyết TW4

TRIỆU HẢI

Sau phần họp khai mạc, Đoàn đã phân thành 2 nhóm để cùng làm việc với lãnh đạo Công ty, đại diện lãnh đạo chất lượng (QMR) và tiến hành đánh giá tại các đơn vị trực thuộc Quacontrol.

Qua đó, Đoàn đã tiến hành đánh giá Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2008 trên phạm vi, lĩnh vực hoạt động của Quacontrol về giám định số lượng và chất lượng than. Trước đó, tháng 7/2012 Quacontrol cũng đã tiến hành đánh giá nội bộ trong toàn Công ty.

Kết thúc ngày làm việc, Đoàn đã đánh giá cao sự quan tâm của lãnh đạo Quacontrol đối với việc duy trì vận hành nghiêm ngặt Hệ thống đảm bảo chất lượng và việc cải tiến, ứng dụng tiến bộ kỹ thuật và đào tạo chuẩn hóa đội ngũ giám định viên để không ngừng nâng cao chất lượng công tác giám định của Công ty. Đoàn cũng lưu ý Quacontrol nên quan tâm nhiều hơn nữa đến bằng chứng hủy hồ sơ tài liệu và đánh giá cụ thể nguyên nhân chưa phù hợp trong các hồ sơ đánh giá nội bộ. Với kết quả kiểm tra trên, Đoàn sẽ kiến nghị C.A.S tiếp tục duy trì chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2008 của Công ty.

Ông Nguyễn Duy Tân - Trưởng đoàn và Ông Wong Peng Kwang - Chuyên gia của GlobalGROUP Certification Limied cho biết: Quacontrol là một trong những đơn vị đầu tiên trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh, xây dựng và đưa vào áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO ngay từ năm 1999, sau 14 năm áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 của Quacontrol ngày một cải tiến và hoàn thiện, đáp ứng yêu cầu của một tổ chức Giám định sản phẩm Than tiêu thụ cho khách hàng trong nước và quốc tế.

Một số hình ảnh ghi nhận của Đoàn đánh giá tại Quacontrol:

 

NangluongVietnam.vn

 CÁC BÀI VIẾT BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Tổng Bí thư Tập Cận Bình và "giấc mơ Trung Hoa"
Trận chiến Gạc Ma 1988: Một thiên sử anh hùng
Tổng thống Obama sẽ đưa hồ sơ Biển Đông ra thượng đỉnh
Nam - Bắc Triều Tiên chuẩn bị chiến tranh?
Báo quốc tế 'đồn đoán' về tương lai cảng Cam Ranh
Người Nga và kịch bản Trung Quốc tấn công Nga

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động