RSS Feed for Kiện toàn, bổ sung lãnh đạo cấp cao PVEP | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 01:06
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Kiện toàn, bổ sung lãnh đạo cấp cao PVEP

 - Ngày 24/5, Tổng công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) đã tổ chức lễ công bố và trao các quyết định bổ nhiệm lãnh đạo Tổng công ty. Theo đó, ông Trần Hồng Nam thôi giữ chức Chủ tịch HĐTV để bổ nhiệm giữ chức vụ Thành viên HĐTV, Tổng Giám đốc PVEP; ông Trần Quốc Việt thôi giữ chức Tổng giám đốc để bổ nhiệm giữ chức Chủ tịch HĐTV PVEP; luân chuyển, bổ nhiệm ông Trịnh Việt Thắng - Trưởng Ban Tổng hợp Tập đoàn giữ chức Thành viên HĐTV PVEP.

 


Lễ công bố và trao các quyết định bổ nhiệm lãnh đạo PVEP

Trao quyết định cho Chủ tịch HĐTV PVEP Trần Quốc Việt.


Tại buổi lễ, ông Phan Anh Minh - Trưởng Ban Tổ chức và Quản trị nguồn nhân lực PVN đã công bố các quyết định của HĐTV. 

Lễ công bố và trao các quyết định bổ nhiệm lãnh đạo PVEP

Trao quyết định cho Tổng Giám đốc PVEP Trần Hồng Nam.


Việc PVN kiện toàn, bổ sung lãnh đạo cấp cao của PVEP hướng tới phát huy sở trường công tác và kinh nghiệm chuyên môn của các cán bộ lãnh đạo, nhằm giúp tăng cường hơn nữa hiệu quả của công tác quản trị, điều hành hoạt động sản xuất kinh doanh trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 tiếp tục có những diễn biến tiêu cực, làm giảm mạnh nhu cầu tiêu thụ dầu thô, cũng như thách thức lớn với ngành Dầu khí Việt Nam từ xu hướng chuyển đổi năng lượng trên thế giới.

Lễ công bố và trao các quyết định bổ nhiệm lãnh đạo PVEP

Trao quyết định cho Thành viên HĐTV PVEP Trịnh Việt Thắng.


Thay mặt lãnh đạo PVN, Chủ tịch HĐTV Hoàng Quốc Vượng chúc mừng tập thể lãnh đạo, cán bộ, người lao động PVEP cùng các cá nhân được bổ nhiệm trong đợt này. Nhấn mạnh, nhiều năm qua, PVEP đã có nhiều đóng góp quan trọng cho sự phát triển của Tập đoàn cũng như ngành Dầu khí Việt Nam. Trong chiến lược xây dựng phát triển Tập đoàn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045, lĩnh vực tìm kiếm, thăm dò, khai thác dầu khí vẫn là lĩnh vực nòng cốt. Trong bối cảnh ngành Dầu khí Việt Nam phải đối mặt với nhiều thách thức, khó khăn trong giai đoạn phát triển tới, để thực hiện thành công chiến lược này, đòi hỏi PVEP có sự nỗ lực lớn. Việc kiện toàn lãnh đạo PVEP hướng tới sự phát triển bền vững của Tổng công ty, rộng hơn là sự phát triển bền vững của PVN. Tin tưởng, tập thể lãnh đạo, cán bộ, người lao động PVEP với kinh nghiệm, sự nhiệt huyết, năng động sẽ đoàn kết một lòng, phát huy những thành tích đạt được, triển khai hiệu quả các mục tiêu chiến lược, hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh trong thời gian tới.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Trần Quốc Việt - Chủ tịch HĐTV PVEP cảm ơn sự tin tưởng, tín nhiệm của lãnh đạo Tập đoàn và cho biết: Đây không chỉ là vinh dự cá nhân, là trách nhiệm lớn lao của mỗi đồng chí được giao nhiệm vụ, tất cả vì sự phát triển bền vững, lớn mạnh của PVEP, đơn vị chủ lực của PVN. Đồng thời, mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ từ lãnh đạo Tập đoàn, cam kết tập thể lãnh đạo, cán bộ, người lao động PVEP luôn đoàn kết đồng lòng, bằng tất cả năng lực, trí tuệ, kinh nghiệm, trách nhiệm của mình, nỗ lực, sáng tạo vượt khó, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ lãnh đạo Tập đoàn giao phó./.

NGUỒN: PETROTIME

 

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động