RSS Feed for Bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc Vietsovpetro | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 06:57
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc Vietsovpetro

 - Chiều ngày 26/4/2021, tại Trụ sở làm việc của Vietsovpetro, đã diễn ra Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Tiến Vinh - nguyên Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro.


Vietsovpetro và những dấu ấn trong ​40 năm xây dựng, phát triển


Đại diện Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đã công bố Quyết định số 2173 /QĐ-DKVN ngày 26/4/2021, về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Tiến Vinh giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc Vietsovpetro.

Ông Lê Mạnh Hùng - Tổng Giám đốc PVN và ông Nguyễn Quỳnh Lâm - Tổng Giám đốc Vietsovpetro trao Quyết định bổ nhiệm và tặng hoa cho ông Nguyễn Tiến Vinh.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Mạnh Hùng, Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã chúc mừng ông Nguyễn Tiến Vinh, đồng thời cho biết, việc bổ nhiệm Phó Tổng giám đốc mới nằm trong chủ trương kiện toàn bộ máy tổ chức, tăng cường năng lực quản lý, điều hành nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh của Vietsovpetro.

Tổng Giám đốc PVN tin tưởng trên cương vị mới, với những trải nghiệm qua các vị trí công tác và năng lực sẵn có, ông Nguyễn Tiến Vinh sẽ có những đóng góp xứng đáng cho Vietsovpetro.

Đồng thời, đề nghị Ban Lãnh đạo Vietsovpetro, các phòng, ban, đơn vị hỗ trợ, giúp đỡ ông Nguyễn Tiến Vinh tham gia điều hành hiệu quả công việc để Vietsovpetro tiếp tục phát triển, là điểm sáng trong liên doanh với LB Nga. 

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo và đáp lại sự tin tưởng của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, ông Nguyễn Quỳnh Lâm - Tổng Giám đốc Vietsovpetro cảm ơn sự quan tâm kịp thời, sự ủng hộ các phương án nhân sự của Vietsovpetro, của Tập đoàn.

Với những kinh nghiệm, kiến thức gặt hái được trong quá trình công tác, Ban Lãnh đạo Vietsovpetro tin tưởng ông Nguyễn Tiến Vinh sẽ có những đóng góp xứng đáng cho Vietsovpetro, cùng Tập thể CBCNV Vietsovpetro phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà 2 Phía giao cho trong thời gian tới.

Ông Nguyễn Quỳnh Lâm cam kết, Ban Lãnh đạo Vietsovpetro, phía Việt Nam cũng như phía Nga sẽ hết lòng tạo điều kiện và hỗ trợ cho ông Nguyễn Tiến Vinh phát huy năng lực sẵn có của mình, cống hiến cho sự phát triển bền vững của Vietsovpetro.

​​Tân Phó Tổng Giám đốc Vietsovpetro Nguyễn Tiến Vinh đã bày tỏ vinh dự khi được lãnh đạo Tập đoàn tin tưởng bổ nhiệm và Ban lãnh đạo Vietsovpetro đồng thuận và hỗ trợ. Đồng thời xin hứa tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ mới, có những đóng góp nhất định cho Vietsovpetro./.

PV TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động