RSS Feed for Năng Lượng mới và Năng lượng Việt Nam hợp tác tuyên truyền về năng lượng | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 18/04/2024 18:59
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Năng Lượng mới và Năng lượng Việt Nam hợp tác tuyên truyền về năng lượng

 - Nhằm đẩy mạnh hơn nữa công tác thông tin tuyên truyền về ngành năng lượng Việt Nam, đồng thời chia sẻ sự ủng hộ về việc hợp tác chiến lược truyền thông mới đây của ba tập đoàn: Dầu khí Việt Nam, Điện lực Việt Nam, CN Than - Khoáng sản Việt Nam, vừa qua, tại Hà Nội, Ban biên tập Tạp chí Năng lượng Việt Nam/ NangluongVietnam.vn đã có buổi làm việc với Ban biên tập Báo Năng lượng mới/ Petrotimes.vn.

>> Năm yếu tố khách quan dẫn đến hợp tác chiến lược giữa ba phân ngành năng lượng
>> Hợp tác chiến lược, góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia

Hai cơ quan đã nhất trí thông qua Hiệp hội Năng lượng Việt Nam để tổ chức một buổi gặp mặt giữa các cơ quan truyền thông của ba tập đoàn bàn kế hoạch trao đổi thông tin thường xuyên và xem xét thành lập Liên chi hội Nhà báo Năng lượng Việt Nam.

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Như Phong, Tổng biên tập Báo Năng lượng mới đã giới thiệu khái quát về sự ra đời và phát triển của Báo Năng lượng mới. Ông Nguyễn Như Phong cho biết, sau gần 2 năm xây dựng và phát triển, Báo Năng lượng mới đã đạt được những thành tựu nhất định, đã chiếm được tình cảm của đông đảo CBCNV ngành Dầu khí nói riêng và bạn đọc nói chung.

Ông Nguyễn Như Phong đánh giá:  Năng lượng Việt Nam là Tạp chí chuyên ngành có nhiều bài viết có tính nghiên cứu sâu của đội ngũ chuyên gia và nhiều nhà khoa học có uy tín chuyên ngành năng lượng. Vì vậy, Báo Năng lượng mới mong muốn có sự hợp tác giữa hai bên trong công tác tuyên truyền, đặc biệt là định hướng tuyên truyền, những vấn đề về chiến lược phát triển ngành, quy hoạch năng lượng.

Ông Phan Quốc Tuấn, Tổng biên tập Tạp chí Năng lượng Việt Nam/ NangluongVietnam.vn giới thiệu Tạp chí Năng lượng Việt Nam là “diễn đàn kinh tế, khoa học, kỹ thuật, tiếng nói hợp nhất: Năng lượng Việt Nam” từ nhiều năm nay đã làm tốt công tác tuyên truyền về ngành năng lượng, góp phần vào sự nghiệp phát triển ngành năng lượng Việt Nam. Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ tích cực của các nhà khoa học, chuyên gia đầu ngành về lĩnh vực năng lượng, trang NangluongVietnam.vn đã đưa tin, bình luận chuyên sâu hằng ngày về ngành năng lượng Việt Nam, đồng thời làm tốt công tác phản biện, kiến nghị chủ trương, chính sách phát triển ngành, kịp thời đính chính những thông tin sai lệch, gây ảnh hưởng đến các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực năng lượng Việt Nam.

Chia sẻ trong công tác truyền thông về ngành năng lượng, PGS,TS Bùi Huy Phùng, Chủ tịch Hội đồng Phản biện và Biên tập Tạp chí Năng lượng Việt Nam, cho biết: Ngày nay, nhờ sự bùng nổ công nghệ thông tin, truyền thông đến mọi nơi, mọi lúc. Vì hệ thống năng lượng quốc gia vốn là một thể thống nhất, tính kinh tế - kỹ thuật chuyên ngành cao, nên việc truyền thông mọi vấn đề về ngành năng lượng cũng cần thông suốt, minh bạch và chính xác. Tạp chí Năng lượng Việt Nam và Báo Năng lượng mới là các cơ quan truyền thông chính thống của ngành năng lượng, do vậy các thông tin đăng tải cần phải chính xác tuyệt đối và việc hợp tác giữa hai cơ quan là rất cần thiết.

Kết thúc buổi làm việc, hai cơ quan đã nhất trí trao đổi, sử dụng tin bài và đặt link trang chủ, tiếp tục hỗ trợ nhau trong công tác tuyên truyền về ngành năng lượng Việt Nam trong thời gian tới.

Một sáng kiến đã được đưa ra: Thông qua Hiệp hội Năng lượng Việt Nam để tổ chức một buổi gặp gỡ giữa các cơ quan truyền thông của ba tập đoàn bàn kế hoạch trao đổi thông tin thường xuyên và xem xét thành lập Liên chi hội Nhà báo Năng lượng Việt Nam.

NangluongVietnam.vn

CÁC BÀI VIẾT BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Báo HongKong: 'Chẳng còn ai tin Trung Quốc'
Ba 'câu chuyện viết dở' của Bộ trưởng Vinh
Vạch chân tướng 'diều hâu tỉnh táo' của Trung Quốc
Nghị quyết Trung ương 4 - Một năm nhìn lại
'Bóng quế' Chavez vẫn còn ám ảnh

www.nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động