RSS Feed for Truyền tải điện 2 hưởng ứng Giờ Trái đất 2015 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 19/04/2024 09:34
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Truyền tải điện 2 hưởng ứng Giờ Trái đất 2015

 - Chiều ngày 28/3, tại TP Đà Nẵng, đoàn thanh niên Công ty Truyền tải điện 2 (PTC2) đã phối hợp với đoàn thanh niên khối các cơ quan TP Đà Nẵng tổ chức mitting uyên truyền, hưởng ứng Chiến dịch "Giờ Trái đất 2015".

Chương trình Giờ Trái đất 2015: Lợi ích nhân đôi

Ông Trà Thanh Quang - Ủy viên Ban Thường vụ Thành đoàn - Bí thư Đoàn khối Các cơ quan TP Đà Nẵng đã thay mặt cho tuổi trẻ của 2 đơn vị phát biểu hưởng ứng và cam kết thực hiện nội dung của Chiến dịch Giờ Trái đất 2015.

Với mong muốn thể hiện vai trò xung kích của thanh niên trong công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức, ý thức cho chính thanh niên và cộng đồng về tiết kiệm điện; sử dụng điện an toàn, hiệu quả; về đề án "Đà Nẵng, thành phố môi trường"; về chủ đề "Năm văn hóa, văn minh đô thị"… 

Sự kiện là hoạt động tạo môi trường giao lưu đoàn kết rộng khắp giữa các tổ chức đoàn; tạo cơ hội để đoàn viên giao lưu học hỏi và tích cực tham gia các hoạt động do đoàn tổ chức.

 

Ông Trần Thanh Phong - Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Giám đốc PTC2 đã phát biểu hưởng ứng tham gia tắt các thiết bị điện không cần thiết vào 20h30 - 21h30 ngày 28/3/2015. Đây không chỉ là chương trình cam kết thực hành tiết kiệm điện, tuyên truyền sử dụng tiết kiệm điện tại các công sở, cơ quan, đơn vị cũng như cộng đồng dân cư mà còn tham gia bảo vệ môi trưởng, giảm hiệu ứng nhà kính và góp phần cho Trái đất thêm xanh.

Sau phần mít tinh, các đại biểu cùng hơn 250 đoàn viên, thanh niên tham gia diễu hành tuyên truyền tiết kiệm điện và hưởng ứng Giờ Trái đất 2015.

Chiến dịch "Giờ Trái đất" là một sự kiện Quốc tế được tổ chức vào lúc 20h30 đến 21h30 ngày thứ 7 cuối cùng của tháng 3 hằng năm (bắt đầu từ năm 2007), nhằm kêu gọi các cá nhân, hộ gia đình, hộ kinh doanh tắt các thiết bị điện không ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt trong thời gian 60 phút.

Mục đích của sự kiện này nhằm đề cao việc tiết kiệm điện năng, giảm lượng khí thải điôxít cacbon, một khí gây ra hiệu ứng nhà kính và nhằm đánh động sự chú ý của mọi người với ý thức bảo vệ môi trường.

Đến nay sự kiện Giờ trái đất được sự tham gia của 154 quốc gia và vùng lãnh thổ với hơn 7000 thành phố, thị trấn cam kết tham gia Giờ trái đất.

QUANG THẮNG

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động