RSS Feed for Trường Tiểu học Đồng Nguyên “chung tay tiết kiệm điện” | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ tư 24/04/2024 10:58
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Trường Tiểu học Đồng Nguyên “chung tay tiết kiệm điện”

 - Sáng 22/10/2014, tại Trường Tiểu học Đồng Nguyên 1 - Thị xã Từ Sơn, Công ty Điện lực Bắc Ninh phối hợp với Tỉnh đoàn và Nhà trường tổ chức chương trình hoạt động ngoại khóa “Trường học chung tay tiết kiệm điện”.

Tiết kiệm 2 tỷ kWh trong 9 tháng đầu năm 2014

 

Đây là chương trình hoạt động ngoại khóa hướng đến các em học sinh bậc tiểu học, những mầm non, chủ nhân tương lai của đất nước, với mục đích nâng cao ý thức của các em trong việc sử dụng điện tiết kiệm. Đồng thời nâng cao tinh thần trách nhiệm của các em đối với tài nguyên quốc gia, môi trường và an ninh năng lượng, góp phần hình thành một thế hệ trẻ với nếp sống văn minh và ý thức đầy đủ về hoạt động tiết kiệm năng lượng.

Trong buổi ngoại khóa, các em học sinh và các thầy, cô giáo Trường Tiểu học Đồng Nguyên 1 đã được giới thiệu và hướng dẫn các kiến thức cơ bản về sử dụng thiết bị điện hiệu quả trong gia đình; biện pháp sử dụng điện tiết kiệm, an toàn; giới thiệu các thiết bị tiết kiệm điện...

Cũng tại chương trình, Công ty Điện lực Bắc Ninh đã trao tặng các em học sinh những phần quà nho nhỏ, những quyển truyện tranh “Hành động nhỏ, ý nghĩa lớn” và hướng dẫn sử dụng điện tiết kiệm, an toàn.

Sau Trường Tiểu học Đồng Nguyên 1, Công ty Điện lực Bắc Ninh và Tỉnh đoàn sẽ tiếp tục tổ chức chương trình hoạt động ngoại khóa “Trường tiểu học chung tay tiết kiệm điện” tại nhiều trường tiểu học khác trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh.

DƯƠNG THANH NGA

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động