RSS Feed for Thi vẽ tranh biếm họa về tiết kiệm điện | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 08:26
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Thi vẽ tranh biếm họa về tiết kiệm điện

 - Hội Nhà báo TP. Hồ Chí Minh và Tổng Công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh vừa phát động “Cuộc thi vẽ tranh biếm họa về đề tài tiết kiệm điện - Bảo đảm an ninh năng lượng Quốc gia trên báo chí cả nước”.

Tiết kiệm năng lượng: Sức bật từ những “cú hích”

Đối tượng dự thi là tất cả họa sĩ biếm họa trong cả nước, số lượng tác phẩm tham dự cuộc thi tối đa của mỗi tác giả là 3 tác phẩm.

Tác phẩm dự thi là tranh biếm họa đã được xuất bản hoặc chưa xuất bản trên các cơ quan thông tấn báo chí, với nội dung liên quan đến vấn đề tiết kiệm điện và bảo đảm an ninh năng lượng quốc gia.

Bằng hình thức biểu đạt trào phúng của tranh biếm họa, cuộc thi nhằm tuyên truyền đến cộng đồng những điển hình, giải pháp tiết kiệm điện, đồng thời cung cấp các kiến thức tiết kiệm điện và phê phán các hành động dùng điện lãng phí.

Giải thưởng gồm:

1 giải Nhất: 20 triệu đồng

2 giải Nhì: 15 triệu đồng/giải

3 giải Ba: 10 triệu đồng/giải

5 giải khuyến khích: 5 triệu đồng/giải.

Ngoài ra mỗi tác giả có tác phẩm vào vòng chung khảo không đoạt giải nhưng được treo trong triển lãm sẽ nhận được 500.000 đồng.

Cuộc thi bắt đầu nhận bài dự thi từ ngày 27/1/2015 đến ngày 10/4/2015. Dự kiến, Lễ công bố và trao giải được tổ chức vào ngày 25/4/2015.

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động