RSS Feed for PC Đồng Nai: Nhiều hoạt động tuyên truyền tiết kiệm điện | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 19/04/2024 17:14
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PC Đồng Nai: Nhiều hoạt động tuyên truyền tiết kiệm điện

 - Ngày 18/4, Công ty Điện lực Đồng Nai (PC Đồng Nai) phối hợp với Sở Công thương Đồng Nai tổ chức hội nghị tổng kết công tác tiết kiệm điện năm 2014 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2015.

Đèn Led tiết kiệm trên 40% điện năng

 

Ông Đặng Nguyên Phương - Phó ban, Phụ trách ban Kiểm tra giám sát & Mua bán điện EVN SPC trao thưởng cho các cá nhân.

Theo PC Đồng Nai, năm 2014 đã triển khai quảng bá nhiều hoạt động tuyên truyền tiết kiệm điện như: quảng bá sự kiện Giờ Trái Đất, xây dựng mô hình hình “Thôn ấp/Khu phố văn hóa tiết kiệm điện”, tổ chức các buổi hội thảo, hội nghị nói chuyện chuyên đề về chủ đề tiết kiệm điện cho hội viên các hội, đoàn thể và học sinh...

Kết quả, năm 2014, trên địa bàn toàn tỉnh tiết kiệm được hơn 253 triệu kWh điện, đạt tỷ lệ 2,8% so với tổng sản lượng điện thương phẩm và vượt 31% so với chỉ tiêu được giao.

Đại diện PC Đồng Nai, ông Đỗ Xuân Tâm - Phó Giám đốc Công ty mong muốn các tổ chức chính trị, xã hội trên địa bàn tỉnh Đồng Nai luôn ủng hộ, phối hợp chặt chẽ với ngành điện trong các chương trình tuyên truyền, vận động người dân và doanh nghiệp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả nhằm xây dựng một nền kinh tế xã hội phát triển, ổn định và bền vững trong tương lai.

Cũng trong dịp này, Giám đốc PC Đồng Nai đã khen thưởng cho 61 tập thể và 75 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tiết kiệm điện năm 2014.

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động