RSS Feed for PC Cao Bằng tổng kết chương trình Thứ bảy 20/04/2024 21:24
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PC Cao Bằng tổng kết chương trình 'Gia đình của em thi đua tiết kiệm điện'

 - Ngày 22/11/2020, Công ty Điện lực Cao Bằng (PC Cao Bằng) phối hợp cùng UBND thành phố Cao Bằng tổ chức lễ tổng kết chương trình thi đua “Gia đình của em thi đua tiết kiệm điện" năm 2020 trên địa bàn thành phố Cao Bằng.


PC Lai Châu: Hiệu quả từ công tác tuyên truyền an toàn, tiết kiệm điện


Chương trình đã được UBND thành phố và PC Cao Bằng phối hợp triển khai tại gia đình học sinh của 10 trường tiểu học trên địa bàn thành phố (từ tháng 6 năm 2020).

Qua đợt phát động đã có 5.600 hộ gia đình có các em học sinh của 10 trường tiểu học đăng ký tham gia và có trên 1.300 hộ gia đình tiết kiệm điện được từ 10% trở lên. Sản lượng điện năng tiết kiệm được trên 444.452 kWh.

Nét nổi bật của chương trình là từ Nhà trường triển khai phát động thi đua qua các em học sinh tuyên truyền để hộ gia đình tham gia thi đua tiết kiệm điện, đồng thời trên phiếu đăng ký có góc sáng tạo cho các em thể hiện ý tưởng của mình về gia đình thi đua tiết kiệm điện. Qua đó làm các em nâng cao hơn ý thức về tiết kiệm điện và chính các em là những tuyên truyền viên tương lai tích cực hưởng ứng phong trào tiết kiệm điện trong gia đình, trường học và xã hội.


 
Lãnh đạo Công ty Điện lực Cao Bằng và lãnh đạo UBND Thành phố trao thưởng cho các hộ gia đình đạt giải.

Em Đàm Hạo Thiên - học sinh lớp 5B Trường tiểu học Hợp Giang bày tỏ: "Em cảm thấy chương trình do Công ty Điện lực Cao Bằng và UBND thành phố phát động rất bổ ích, thông qua nhà trường và cô giáo triển khai phát động thi đua tiết kiệm điện giữa gia đình của các bạn trong lớp học và được thể hiện ý tưởng của mình vào Góc sáng tạo đăng ký thi đua với chương trình. Em rất cảm ơn các bác trong Ban tổ chức đã cho chúng em một sân chơi đầy ý nghĩa".



Một số sản phẩm góc sáng tạo của các em được Ban tổ chức đánh giá cao.

Tại chương trình tổng kết, Ban Tổ chức đã trao giải cho 200 hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2020 và 20 em học sinh có tác phẩm Góc sáng tạo thể hiện nội dung về chủ đề tiết kiệm điện hay nhất với tổng giá trị giải thưởng là 104 triệu đồng.

LƯƠNG HỒNG THỦY - PC CAO BẰNG 
                        

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động