RSS Feed for LG tổ chức cuộc thi vinh danh chuyên gia thiết kế hệ thống điều hòa không khí | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 06:04
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

LG tổ chức cuộc thi vinh danh chuyên gia thiết kế hệ thống điều hòa không khí

 - Năm 2021, với sự tiếp diễn phức tạp của dịch bệnh qua đường không khí càng khiến cho nhu cầu về giải pháp điều hoà không khí ngày càng tăng cao. Trái ngược với điều đó, vai trò của các chuyên gia thiết kế hệ thống điều hoà không khí dường như vẫn chưa được đánh giá xứng tầm.




Điều hoà không khí ngày càng đóng vai trò quan trọng trong đời sống người Việt:

Kể từ khi dịch bệnh diễn ra đến nay, nhu cầu bảo vệ sức khoẻ, đặc biệt là chất lượng không khí ngày càng được người Việt chú trọng. Và điều hoà không khí giờ đây không chỉ đơn thuần là thiết bị điều chỉnh nhiệt độ mà còn góp phần tạo nên không khí chất lượng và bảo vệ sức khoẻ cho người dùng. Nhu cầu này không chỉ gia tăng với người dùng cá nhân mà đặc biệt các chủ doanh nghiệp lại càng chú trọng hơn. Bởi giờ đây chất lượng không khí là yếu tố chủ chốt tạo nên trải nghiệm thoải mái, an tâm cho khách hàng và nhân viên, cũng là yếu tố cạnh tranh của doanh nghiệp, đặc biệt trong các lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, trung tâm mua sắm.

Bên cạnh đó, thời tiết diễn biến khó lường khiến chủ công trình trên khắp cả nước ngày càng tích cực tìm kiếm các giải pháp điều hòa không khí để đảm bảo công trình thích ứng được với sự thay đổi thất thường của khí hậu. Yêu cầu về kỹ thuật và công nghệ của thiết bị điều hoà không khí cũng cao hơn, nhằm đảm bảo mang đến sự thoải mái và sức khoẻ tối ưu cho người dùng.

Chất lượng không khí là yếu tố chủ chốt tạo nên trải nghiệm thoải mái, an tâm cho khách hàng và nhân viên, cũng là yếu tố cạnh tranh của doanh nghiệp.

Hiện nay nhiều thiết bị điều hoà không khí sử dụng công nghệ làm lạnh gây ảnh hưởng cho môi trường và lãng phí điện năng. Do vậy, bảo vệ môi trường cũng là bài toán được đặt ra cho các chuyên gia thiết kế hệ thống điều hoà không khí tại nhiều công trình những năm gần đây.

Vai trò của chuyên gia thiết kế hệ thống điều hoà không khí cần được vinh danh:

Trái ngược với nhu cầu ngày càng cao của điều hoà không khí thì vai trò của người trực tiếp thiết kế nên hệ thống này cho các công trình lại khá thầm lặng. Họ chỉ được biết đến ở hậu trường và ít khi được nhắc đến.

Tại Việt Nam, những sân chơi hoặc các sự kiện vinh danh các chuyên gia tư vấn, thiết kế hệ thống điều hoà không khí vẫn còn hạn chế. Điều này cũng ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển của ngành bởi nó thiếu đi động lực để thúc đẩy sự cạnh tranh, cố gắng nhằm học hỏi và chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm lẫn nhau. Xa hơn, điều đó cũng khiến cho ngành điều hoà không khí tại Việt Nam bỏ lỡ những cơ hội so tài với khu vực và thế giới, chứng minh năng lực của đội ngũ tư vấn & thiết kế Việt Nam không hề kém cạnh.

Trước thực tế đó, Công ty Điện tử LG - một trong những thương hiệu đi đầu trong việc cung cấp các giải pháp điều hoà không khí, đã tổ chức cuộc thi thiết kế hệ thống điều hòa không khí LG khu vực châu Á. tại Việt Nam, Singapore, Thái Lan và Philippines, nhằm tạo ra một sân chơi công bằng, lành mạnh, có tính cạnh tranh học hỏi cho các cá nhân, tập thể hoạt động trong ngành điều hoà không khí.

Tại Việt Nam, vòng thi mở đầu diễn ra từ 23/7/2021 (riêng khu vực Hà Nội bắt đầu từ 31/7/2021) sẽ tìm ra những cá nhân và đơn vị xuất sắc nhất đại diện quốc gia tham dự vòng Chung kết Khu vực Châu Á, cạnh tranh cùng đại diện các nước bạn để giành giải thưởng cao nhất.

Công ty Điện tử LG tổ chức cuộc thi thiết kế hệ thống điều hòa không khí LG khu vực châu Á.

Đây là cơ hội để người làm tư vấn & thiết kế điều hòa không khí trình làng những ‘kiệt tác ẩn sâu’ - những thiết kế điều hòa không khí xuất sắc và sáng tạo vốn chỉ thầm lặng phục vụ tại các công trình.

Ngoài ra, cuộc thi cũng là dịp để các cá nhân, đơn vị tư vấn & thiết kế trong ngành thể hiện năng lực với các khách hàng doanh nghiệp tiềm năng và được đánh giá, góp ý bởi các chuyên gia hàng đầu khu vực.

Đồng thời, phần thưởng giá trị gồm giải Nhất lên đến 6.000 USD cho khu vực châu Á và 1 Tivi LG G1 65 inch 4K Smart OLED TV trị giá 84.900.000 đồng cho giải Nhất tại Việt Nam là yếu tố hấp dẫn không thể bỏ lỡ của cuộc thi này.

 

Cuộc thi đã chính thức nhận đăng ký tham dự và nộp bài từ ngày 23/7/2021 đến ngày 31/8/2021 (riêng tại Hà Nội từ 30/7 đến 31/8/2021).

Nếu bạn là cá nhân, tập thể hoạt động trong lĩnh vực này, hãy click ngay trang web http://www.hvacdesignawardvn.com/ để đăng ký và tham khảo thông tin cụ thể, sau đó gửi bài dự thi tới địa chỉ email: lghvacdesignawardvn@gmail.com.


CÔNG TY ĐIỆN TỬ LG

nangluongvietnam.vn/

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động