RSS Feed for Hải Phòng tiết kiệm 50 triệu kWh trong 9 tháng đầu năm | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 25/04/2024 16:01
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Hải Phòng tiết kiệm 50 triệu kWh trong 9 tháng đầu năm

 - Sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, giảm chi phí, tiết kiệm tối ưu hóa trong mọi việc là mục tiêu kế hoạch của công ty TNHH MTV Điện lực Hải phòng đã thực hiện trong năm 2014, trong đó việc tiết kiệm điện là một trong những mục tiêu hàng đầu.

 

EVN NPC tổ chức “Ngày hội Hành động Xanh 2014”

Ngay từ đầu năm Công ty đã chủ động phối hợp cùng với các cấp chính quyền địa phương, các đơn vị thông tin đại chúng (Đài phát thanh & TH Hải Phòng, Báo Hải Phòng, Báo An ninh) thực hiện các hoạt động tuyên truyền vận động nhân dân và khách hàng sử dụng điện một cách an toàn hiệu quả, tích cực tham gia hưởng ứng chiến dịch Giờ trái đất. Kết hợp cùng Trung tâm Tiết kiệm năng lượng & Sản xuất sạch hơn chọn điểm tổ chức Lễ phát động Chương trình “Trường tiểu học chung tay tiết kiệm điện” tại các trường học của các quận huyện Thành phố Hải Phòng. Với mục đích chính là hướng các em học sinh tiểu học đang ngồi trên ghế nhà trường hiểu được các biện pháp, kỹ năng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Thông qua việc cấp phát cẩm nang về sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả trong tòa nhà, công sở, Luật sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả tới các đơn vị hành chính sự nghiệp, đơn vị sản xuất kinh doanh dịch vụ trên địa bàn các Quận, Huyện, Thành phố, khuyến khích các khách hàng sử dụng các sản phẩm tiết kiệm điện như đèn Compact, bình nước nóng NLMT và thay thế các thiết bị cũ bằng các thiết bị có hiệu suất sử dụng điện tiết kiệm tốt hơn.

Trong công tác vận hành lưới điện Công ty đã chủ động lập phương thức vận hành hệ thống lưới điện tối ưu, linh hoạt kết hợp với công tác đại tu, tiếp tục nâng cấp cải tạo nguồn lưới điện để có thể phục vụ tốt nhất nhu cầu phụ tải đặc biệt vào giờ các khung giờ cao điểm, nâng cao chất lượng cung ứng điện, giảm tỷ lệ tổn thất điện năng.

Tháng 09/2014 Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc tổ chức Hội thi giao tiếp khách hàng giỏi và ngày Hội Hành động xanh tại Hải Phòng. Đây là một hoạt động mang tính chất truyền thông nhằm mục đích truyền tải những kiến thức về việc sử dụng nguồn năng lượng tiết kiệm điện, bảo vệ môi trường trong cộng đồng.

Qua những hoạt động tích cực trên Công ty Điện lực Hải Phòng đã thu được những kết quả đáng kể trong công tác tiết kiệm điện, tháng 9 năm 2014 toàn Công ty đã thực hiện tiết kiệm điện được: 6,166 triệu kWh, đạt 2,03% thương phẩm tháng (303,2 triệu kWh). 

Những tháng còn lại năm 2014 Công ty tiếp tục hối hợp với các cơ quan ban ngành Thành phố tuyên truyền vận động các khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Tiết kiệm điện chính là khâu quan trọng của ngành điện, tryền tải được những kiến thức sử dụng nguồn năng lượng tiết kiệm đến với khách hàng sử dụng điện là cần thiết, trên cơ sở đó khách hàng có thể chủ động trong SXKD, trong sinh hoạt nhằm sử dụng điện an toàn, tiết kiệm đồng thời tăng cường sự hợp tác chia sẻ cùng ngành điện.

Nguồn: PC Hải Phòng

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động