RSS Feed for GIZ hỗ trợ doanh nghiệp Đức tham gia Enertec Expo 2016 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ tư 24/04/2024 21:33
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

GIZ hỗ trợ doanh nghiệp Đức tham gia Enertec Expo 2016

 - Ngày 20/7, Tổ chức Hợp tác phát triển Đức (GIZ) tại Việt Nam đã hỗ trợ bốn doanh nghiệp Đức tham gia Hội chợ triển lãm Quốc Tế lần thứ 6 về Công nghệ sản phẩm tiết kiệm năng lượng và năng lượng xanh (Enertec Expo 2016).

Cần 2,1 tỷ USD để đạt 1.000 MW điện gió đến năm 2020
TP Cần Thơ được chọn thí điểm dự án “không khí sạch”

Các doanh nghiệp nhận được sự hỗ trợ của GIZ khi tham dự Triển lãm bao gồm: Envidatec GmbH, Terramar GmbH, Siemens và Reverse Logistics Group (RLG) tại Việt Nam.

Đại diện doanh nghiệp Đức giới thiệu sản phẩm tại Enertec Expo 2016. Ảnh: GIZ

Triển lãm là một phần trong Chương trình Mục tiêu quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả của Bộ Công Thương,  được tổ chức bởi Sở Công thương TP. Hồ Chí Minh kết hợp với Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh từ ngày 20 đến 23/7.

GIZ cho rằng triển lãm là một cơ hội tốt cho các doanh nghiệp quảng bá các sản phẩm và giải pháp tiết kiệm năng lượng, đồng thời là cơ hội cho khách hàng tiếp cận với các công nghệ tiết kiệm năng lượng tiên tiến nhất.

Các sản phẩm được trưng bày trong Triển lãm khá đa dạng: từ công nghệ Fuel Water Emulsion cho động cơ Diesel, giải pháp giám sát năng lượng, các loại phần mềm, hệ thống năng lượng mặt trời, dịch vụ tái chế  các thiết bị điện tử công nghiệp cho đến hệ thống quản lý năng lượng.

Hoạt động này được hỗ trợ bởi chương trình Hỗ trợ Năng lượng GIZ trong khuôn khổ dự án hợp tác phát triển kỹ thuật “Năng lượng Tái tạo và Hiệu quả Năng lượng” (Dự án 4E).

GIZ thay mặt Bộ Hợp tác và Phát triển Kinh tế Liên Bang Đức (BMZ) triển khai dự án này, nhằm giới thiệu những công nghệ mới nhất từ Đức đến Việt Nam để thúc đẩy số lượng và chất lượng công nghệ, giải pháp tiết kiệm năng lượng và hiệu quả năng lượng tại Việt Nam, đồng thời được kỳ vọng sẽ thu hút sự quan tâm và khuyến khích đầu tư vào lĩnh vực hiệu quả năng lượng.

Thông qua hoạt động này, GIZ hướng tới việc nâng cao nhận thức của cộng đồng về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, góp phần quan trọng cho sự phát triển bền vững và an ninh năng lượng quốc gia.

SONG ANH

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động