RSS Feed for EVNSPC tiết kiệm được trên 732 kWh trong 7 tháng đầu năm | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 25/04/2024 00:36
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

EVNSPC tiết kiệm được trên 732 kWh trong 7 tháng đầu năm

 - Theo Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC), sản lượng điện tiết kiệm của toàn Tổng công ty đạt 92 triệu kWh, lũy kế 7 tháng năm 2015 đạt hơn 732 triệu kWh, bằng 73,65% kế hoạch năm.

 

Đồng Nai tiết kiệm điện: Kinh nghiệm từ địa phương

Nhiều hoạt động tiết kiệm điện của Tổng công ty Điện lực miền Nam được triển khai rộng khắp trên 21 tỉnh thành phía Nam. 

Tổng công ty Điện lực miền Nam cho biết, các hoạt động tiết kiệm điện của Tổng công ty được triển khai rộng khắp 21 tỉnh, thành phố phía Nam.

Trong công tác tuyên truyền, ngoài việc cấp phát tài liệu hướng dẫn về sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả, các công ty Điện lực còn phối hợp với các đoàn thể cung cấp tài liệu triển khai kiến thức về tiết kiệm điện trong các buổi sinh hoạt định kỳ của các đoàn viên, hội viên hàng tháng, quý để vận động thực hiện và trở thành tuyên truyền viên sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả.

Việc triển khai các chương trình tiết kiệm điện được EVNSPC thực hiện thường xuyên, trong tháng 7/2015 Tổng công ty đã ban hành văn bản yêu cầu các công ty điện lực điều tra nhu cầu đổi đèn của nông dân, để chuẩn bị nguồn lực đáp ứng kịp thời nhu cầu chong thanh long khi vào vụ. Hiện các hộ dân trồng thanh long trên địa bàn 3 tỉnh Bình Thuận, Tiền Giang và Long An đã đăng ký số lượng đèn đổi từ tháng 8 đến tháng 11/2015.

Trong tháng 7, Tổng công ty cũng đã ký hợp đồng triển khai “Giải pháp hỗ trợ Dự án sử dụng Năng lượng tiết kiệm & hiệu quả theo mô hình ESCO” với Công ty Thủy sản Cần Thơ Caseamex, các thiết bị được lắp đặt sẽ đưa vào vận hàng trong tháng 9/2015. Đã tập huấn về triển khai Đề án ESCO cho 6 công ty điện lực.

Nguồn: EVN

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động