RSS Feed for EVN HCMC tiết kiệm được 2,7% điện thương phẩm trong 4 tháng | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 28/03/2024 23:26
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

EVN HCMC tiết kiệm được 2,7% điện thương phẩm trong 4 tháng

 - Tổng công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh (EVN HCMC) cho biết: trong 4 tháng đầu năm 2014, EVN HCMC đã tiết kiệm được 152,27 triệu kWh, chiếm 2,71% điện thương phẩm. Riêng tháng 4, sản lượng điện tiết kiệm được là 37,23 triệu kWh, chiếm 2,22% điện thương phẩm, tăng 14,28% so với cùng kỳ năm 2013.

>> EVN NPC nhân rộng các chương trình tiết kiệm điện
>> Nhiều nét mới trong phong trào tiết kiệm điện tại EVN CPC

Trong đó, khu vực chiếu sáng công cộng tiết kiệm được 15,67 triệu kWh. Khối các doanh nghiệp sản xuất tiết kiệm được 34,10 triệu kWh. Các cơ quan HCSN, thụ hưởng ngân sách tiết kiệm được 17,53 triệu kWh. Khối thắp sáng sinh hoạt tiết kiệm được 84,96 triệu kWh. Trụ sở nhà điều hành điện lực tiết kiệm được 0,203 triệu kWh.

Để đạt được kết quả trên, trong thời gian qua, EVN HCMC đã đồng loạt triển khai nhiều chương trình tiết kiệm điện như: Chương trình Thi đua Gia đình tiết kiệm điện; Chương trình “Tuyến đường kiểu mẫu tiết kiệm điện” đang được triển khai cho 16 tuyến đường trên toàn địa bàn Thành phố; Đoàn Thanh niên Tổng công ty thực hiện Chương trình “Cùng bạn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm” cho các em học sinh... Tính đến ngày 29/4 đã thực hiện được tại 7 điểm trường, với hơn 1.800 em học sinh tham gia.

Bên cạnh đó, công trình “Nguồn sáng an toàn, văn minh, tiết kiệm vì an sinh xã hội” gắn với chủ đề “Chung sức trẻ thực hiện an toàn, tiết kiệm vì an sinh xã hội” đã sửa chữa thay thế hệ thống dây điện trong nhà và lắp đặt các thiết bị sử dụng điện tiết kiệm cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Tính đến ngày 29/4 đã thực hiện cho 362 hộ trên địa bàn Thành phố.

NangluongVietnam.vn

SỰ KIỆN BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Nước cờ tàn của Hoa Kỳ ở Ukraine
Ông Trần Xuân Giá và phiên tòa lịch sử
"Bầu" Kiên thực sự có bao nhiêu tiền?
Ukraine: Lối rẽ nội chiến, hay Nhà nước Liên bang?
Đâu là sự khác biệt giữa Crimea và Kosovo?
Campuchia trước chính sách nước đôi của Trung Quốc
Chủ tịch Kim Jong-Un qua lời kể của ngư

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động