RSS Feed for ENTECH: Thứ sáu 29/03/2024 13:00
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

ENTECH: "Điểm hẹn" của các sản phẩm tiết kiệm năng lượng

 - Với thông điệp “Hiệu quả năng lượng-bảo vệ môi trường-phát triển bền vững”, ngày 20-5, tại Hà Nội, Hội chợ triển lãm quốc tế Năng lượng hiệu quả-Môi trường Hà Nội (ENTECH HANOI 2015) đã được khai mạc.

3 ý tưởng ứng dụng tăng trưởng xanh, phát triển bền vững

Lễ cắt băng khai mạc ENTECH HANOI 2015 

Đây là hội chợ triển lãm chuyên ngành năng lượng và môi trường được triển khai trên diện tích 10.000m2, với gần 200 gian hàng trưng bày của khoảng 150 tổ chức, doanh nghiệp (DN) trong và ngoài nước trưng bày các công nghệ, sản phẩm tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường đến từ Việt Nam, Hàn Quốc, Thụy Điển, Đài Loan, Nhật Bản, Séc, Anh…

ENTECH HANOI 2015 nhằm mục đích tuyên truyền, quảng bá các sản phẩm, trang thiết bị công nghệ tiên tiến, tiết kiệm năng lượng, công nghệ sản xuất sạch hơn. Tạo môi trường thuận tiện cho các DN tiếp cận các giải pháp công nghệ tiên tiến có hàm lượng tri thức cao.

Bên cạnh đó, hỗ trợ các đơn vị từng bước thay thế trang thiết bị hiệu suất thấp bằng các trang thiết bị có hiệu suất cao, nhằm giảm chi phí đầu vào, nâng cao khả năng cạnh tranh của DN.

Đồng thời, tạo điều kiện thuận lợi cho các DN hoạt động trong lĩnh vực năng lượng và môi trường gặp gỡ, trao đổi, hợp tác kinh doanh, chuyển giao công nghệ...

Thứ trưởng Bộ Công Thương Hoàng Quốc Vượng thăm các gian hàng tại ENTECH HANOI 2015.

Trong thời gian diễn ra hội chợ sẽ có các chương trình hội thảo khoa học như: Công nghệ tiên tiến về Môi trường và Năng lượng; Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng năng lượng trong công nghiệp và tòa nhà; đặc biệt là Diễn đàn hợp tác Năng lượng và Môi trường Việt Nam - Hàn Quốc, với chủ đề, thực trạng công nghệ xử lý môi trường tại Việt Nam và cơ hội cho các doanh nghiệp Hàn Quốc do thành phố Busan phối hợp với Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội tổ chức.

ENTECH HANOI 2015 do Sở Công thương Hà Nội chủ trì và Trung tâm tiết kiệm năng lượng Hà Nội, Công ty cổ phần tổ chức sự kiện và hội trợ toàn cầu, Trung tâm triển lãm và Hội nghị Busan tổ chức.

Các đại biểu thăm quan ENTECH HANOI 2015.

ENTECH HANOI 2015 sẽ diễn ra trong 3 ngày (20-22/5).

PHAN THANH DŨNG

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động