RSS Feed for BSR đón nhận chứng chỉ “Chỉ số tín nhiệm xanh 2016” | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 06:15
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

BSR đón nhận chứng chỉ “Chỉ số tín nhiệm xanh 2016”

 - Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã vinh dự đón nhận chứng chỉ “Trusted Green - Chỉ số tín nhiệm xanh 2016”.

BSR đón nhận Cúp “Thương hiệu xanh bền vững”

Chứng nhận “Trusted Green - Chỉ số Tín nhiệm Xanh 2016” do Trung tâm Đánh giá chỉ số Tín nhiệm Châu Á Thái Bình Dương khảo sát và Tổ chức InterConformity - CHLB Đức giám sát chất lượng, Viện Doanh nghiệp Việt Nam cấp.

 Chứng nhận “Trusted Green - Chỉ số Tín nhiệm Xanh 2016” cấp cho BSR

Chứng nhận “Trusted Green” là một thước đo chuẩn xác những bằng chứng về hành động thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng, an toàn, có trách nhiệm và nhiều quyết định mang tính đột phá hướng đến tiêu dùng bền vững. Chứng nhận này được cấp khi doanh nghiệp đáp ứng các tiêu chí: phải là doanh nghiệp tiến bộ; doanh nghiệp đạt được chỉ số tín nhiệm lợi thế cạnh tranh; sản phẩm của doanh nghiệp đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về thân thiện với môi trường; doanh nghiệp có ý thức tiết kiệm tiêu thụ năng lượng mang tính bền vững; phải là doanh nghiệp có trách nhiệm với xã hội; doanh nghiệp phải có ý thức ngăn chặn các tác động tiêu cực đến môi trường; doanh nghiệp mở rộng thị trường mới bằng cách tạo ra các sản phẩm xanh.

Nhà máy Lọc dầu Dung Quất là công trình trọng điểm quốc gia, được xây dựng tại Khu kinh tế Dung Quất, tỉnh Quảng Ngãi với tổng kinh phí đầu tư hơn 3 tỷ USD; công suất chế biến là 6,5 triệu tấn/năm.

Thương hiệu LỌC HÓA DẦU BÌNH SƠN đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng xăng dầu trong cả nước, nhờ sản phẩm có chất lượng tốt, nguồn cung ứng luôn ổn định nên khách hàng tuyệt đối an tâm khi sử dụng. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Công ty BSR luôn đề ra các chính sách, các giải pháp sáng kiến cải tiến kỹ thuật, quyết tâm vận hành Nhà máy Lọc dầu Dung Quất ổn định để cung ứng sản phẩm xăng dầu chất lượng tốt cho đất nước, cạnh tranh với các sản phẩm xăng dầu nhập khẩu.

 NangluongVietnam Online

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động